คอร์ดเพลง คาใจ โอง ณัชชา

บอกกับเขาได้ไหม ว่าให้หันไปก่อน อ้อนวอนขอให้เขา เห็นใจกันบ้าง ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง อย่างลำพังโดยไม่มี คนอื่น
เนื้อเพลง คาใจ ของ โอง ณัชชา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,Dmaj7,C#m7,F#m7,Bm7,Amaj7,F#7,A,Asus4,C,Csus4,Esus4,Bb,Dsus4,D,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คาใจ ของ โอง ณัชชา

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กลับมาหาเธอ โดยรู้ดี
ว่าวันนี้ต้องเจอ เธอมีคนใหม่
เจอะเขาและเธอ อยู่เคียงข้างกาย
แต่ยังไงก็คง ต้องมา

* ก็ยังคาใจ ข้างใน ลึก ลึก
ที่เธอลืมกัน ไม่ทันพูดคำลา
จืดจางกันไป ไม่ทันพบหน้า
จึงต้องมา มาหาเธอ

** บอกกับเขาได้ไหม ว่าให้หันไปก่อน
อ้อนวอนขอให้เขา เห็นใจกันบ้าง
ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง
อย่างลำพังโดยไม่มี คนอื่น

บอกคนของเธอ ให้เข้าใจ
ว่าทำไมฉันจึง จงใจมา
แค่เพียงไม่นาน คงไม่ว่า
ให้เวลาได้ลา สักคำ

(*, **, **)

ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง
อย่างลำพังโดยไม่มี คนอื่น
ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง
เอ่ยคำลา คำที่มันคาใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งเดียวคือหัวใจ คอร์ด - Ost.อาทิตย์ชิงดวง-ทราย Fahrenheit Chord Sing Diao Khue Huachai by Sai Fahrenheit เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ คงทนไม่ไหว หากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนนิสัยเสีย คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Khon Nisai Sia by On Lakkhana ถ้าหากว่ารักกัน มันยากขนาดนี้ ก็จบกันไป จะดีกว่าไหมเธอ อย่าฝืนเลย ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่ กับคนนิสัยเสียอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเช็ดเงา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khon Chet Ngao by Mali Huan Na ซมซานโซเซร่อนเร่หารักใหม่ เจ็บปวดใจเมื่อรู้รักดั่งหวัง พึ่งพาฝ่าฝันหัวใจใครเก็บ เจ็บปวดเจ็บหว่านี้ มากมาย ฝ่าด่านชีวิตอุปสรรค์ทนฝืน สังคมข่มขื่นหยิบยื่นโง่เขลา ฮือเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค้นใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khon Chai by Che Chet Rin จะเอาดวงใจฉันค้นใจเธอ ให้เจอะสิ่งที่เธอนั้นเก็บไว้ ถ้าเธอมีคำนั้นไว้ในใจ เธอทำไมไม่พูดมันออกมา ฉันรู้เหมือนที่เธอรู้ ว่าความรักต้องใช้วันเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอญแม่เหมย คอร์ด - ซูซู Chord Sao Mon Mae Mey by Su Su สาวมอญแม่เหมย อยากเป็นเขยบ้านมอญ พักหัวใจไว้ก่อน พักหัวใจพี่ชาย ไม่อายไม่อาย นะสาวมอญคนงาม แม่เหมยน่ะ แม่เหมย ปั้นหม้อดินและหม้อไห ให้ใครเชิญซื้อหาเล่นคอร์ดเพลงนี้