คอร์ดเพลง คำตอบที่ไม่เคยถาม Ninut

รู้ ว่าทุก ๆ สิ่ง บนโลกนี้ ที่หมุนไป คำถามล้วนมีคำตอบ ไม่ว่านานสักเท่าไร ไม่อาจลบเลือน ความเป็นจริง เมื่อเธอไม่เคย คิดมีใจ รู้ ว่าไม่มีสิทธิ์ ซ่อนความคิดไว้ข้างใน ดวงดาว ที่ดูไกลห...
คอร์ดเพลง คำตอบที่ไม่เคยถาม ของ Ninut, เนื้อเพลง คำตอบที่ไม่เคยถาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำตอบที่ไม่เคยถาม ของ Ninut

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ ว่าทุก ๆ สิ่ง บนโลกนี้ ที่หมุนไป คำถามล้วนมีคำตอบ ไม่ว่านานสักเท่าไร ไม่อาจลบเลือน ความเป็นจริง เมื่อเธอไม่เคย คิดมีใจ *รู้ ว่าไม่มีสิทธิ์ ซ่อนความคิดไว้ข้างใน ดวงดาว ที่ดูไกลห่าง เธอไม่ต่างกันเท่าไร อยากจะใกล้เธอมากกว่านี้ ก็รู้ดี ว่าสุดท้าย ฉันเป็นใคร **คำตอบที่ไม่เคยถาม ไม่เคยถาม เธอสักคำ คำตอบว่า เธอไม่รัก เธอไม่รัก มันยังคอยเตือนหัวใจ แค่ได้เฝ้ามองเธอ จากตรงนี้ มันก็ดี สักเท่าไร ก็เพียงพอแล้ว ให้เวลาคอยทำหน้าที่ของมัน ให้ความฝันได้ประคองลมหายใจ แค่ได้คิดถึงเธอ ก็สุขใจ ซ้ำ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าด้านหน้าทน คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Danna Thon by Waiphot Phet Suphan มีผัวแล้ว พี่ก็ยังรัก แม้พี่อกหักรักษาไม่หาย จะคอยทูนหัว จนผัวเธอตาย บอกอย่างไม่อายหน้าด้านหน้าทน เมื่อวัน ที่น้องแต่งงานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีต่อใจ คอร์ด - มาตัง The Star 11 Chord Di To Chai by Ma Tang The Star 11 กว่าจะหาเธอเจอ กว่าฉันจะเจอ จากภาพเบลอเบลอ ก็ชัดชัวร์ชัวร์ จากเรื่องมัวมัว จากนี้มันชัวร์ชัดเจน กว่าจะหาเธอเจอ กว่าจะได้เจอ ได้รู้ได้ลอง ได้แอบรัก จะจบยังไง ไม่รู้เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอกใจ คอร์ด - Juice Chord Nokchai by Juice อย่าคิดในใจ ถ้าเธอคิดนอกใจ เปิดเผยเลยดีไหม อาการก็ฟ้องอยู่ ใจเธอก็หมดรัก อย่านึกว่าฉันไม่รู้ ถ้าในหัวใจคือเขา ก็ควรให้ฉันออกมาอยู่นอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงของหัวใจ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Siang Khong Huachai by Aen Thiti Ma แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ เสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดีที่มีเธอ ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
วณิพก คอร์ด - คาราบาว Chord Waniphok by Carabao จึงมาเป็น วณิพกพเนจร เที่ยวเร่ร่อน ร้องเพลงแลกเศษเงิน ที่เหลือกินเหลือเก็บเป็นส่วนเกิน จะนำเงินสะสม รักษาดวงตา หากฉันเป็นตัวแทนความมืดมิด ขอชดใช้ชีวิตที่เกิดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้