คอร์ดเพลง คำถามเดิมเดิม ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม

ถาม ฉันต้องถาม ด้วยคำถามเดิม ๆ ที่ฉัน ถาม เธอทุกวัน ทุกทีที่มีโอกาสถาม อยากให้เธอ นั้นช่วยตอบ ถึงจะรักหรือไม่รักก็ตาม แต่อย่าปล่อย ให้ฉันถาม ถามเธอ อยู่อย่างนี้
เนื้อเพลง คำถามเดิมเดิม ของ ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,F,C,Am,A,Bb,Gm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำถามเดิมเดิม ของ ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม

คำร้อง/ทำนอง : ทรงกรด กระจ่างเมฆ, เรียบเรียง : สมพร รัตนไพร

รักฉันหรือเปล่า เธอรักฉันไหม
ฉันถามอีตาย แต่เธอไม่ยอมตอบฉัน
เบื่อคำถามเดิม ๆ กันบ้างไหมนั่น
อีกกี่คืนหมื่นวัน เธอถึงตอบมา
เหตุก็เพราะว่าเรา คบกันมานานหนักแน่น
ไม่รู้เป็นเพื่อนหรือแฟน ฉันยังสงสัย
ก็ไม่รู้ว่าเธอ อีทิ้งฉันตอใด
หรืออีคบไป จนกว่าคนใหม่จะมา

* ถาม ฉันต้องถาม ด้วยคำถามเดิม ๆ ที่ฉัน
ถาม เธอทุกวัน ทุกทีที่มีโอกาสถาม
อยากให้เธอ นั้นช่วยตอบ ถึงจะรักหรือไม่รักก็ตาม
แต่อย่าปล่อย ให้ฉันถาม ถามเธอ อยู่อย่างนี้

** เธอรักฉันไหม ฉันอยากรู้ เพราะฉันดู ดูเธอไม่ออก
เธอรักฉันไหม หรือเธอหลอก หลอกใช้ฉันเพียงวัน ๆ
เธอรักฉันไหม ช่วยตอบที นานไปหัวใจชักหวั่น
เธอรักฉันไหม ช่วยตอบฉัน
อย่าปล่อยให้ฉันถามเธอซ้ำ ๆ ด้วยคำถามเดิม ๆ

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สำนึก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Samnuek by Mali Huan Na ณ ที่เมืองนี้ที่ระทม เจ็บช้ำตรมห่มน้ำตา ณ ค่ำคืนนี้คืนหนาวลม เจ็บระบมห่มน้ำตา โอ้อนิจจา น้ำตาของผู้พ่ายแพ้ ก่อนฟ้าจะสาง มองเห็นเส้นทาง ยามราตรี ด้วยสีนีออน ย่ำริมทางเท้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ราชาเงินผ่อน คอร์ด - คาราบาว Chord Racha Ngoenphon by Carabao เจียมเพราะจนเป็นคนอย่างข้า เกิดเป็นราชาเงินผ่อนเมืองไทย ทํางานทําเงินทําเกินเงินเดือน เศรษฐกิจคลาดเคลื่อน เงินเดือนไม่พอใช้ ให้เราทํางานทําแลกเงินตราเล่นคอร์ดเพลงนี้
เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Tey Sao Chan Kang Kop by Phon Sak Song Saeng พอใจ หรือยัง สาวจันทร์ หรือฝัน หาชาย คนใหม่ โหยหวน ชวนให้ สงสาร เฝ้าบ้านท้อง นับวัน จะใหญ่ ไผ๋เห็น เขาก็แห่ง คิดชัง นอนนั่ง เจ้าก็หมอง หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอาความรักเธอคืนไป คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Ao Khwam Rak Thoe Khuen Pai by Don Son Rabiap ฉันรักเธอเพียงใด แล้วช้ำมันจะมีเท่าใด เห็นๆ กันอยู่รู้ รู้ในใจ ว่าใครคนไหนที่ทำ ช้ำเพราะเธอนั่นแหละ ช้ำเพราะคนไม่จริงใจ พูดทำไม รักทำไม เจ็บปวดคราวนี้เธอแหละทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักก็ไม่รัก ทิ้งก็ไม่ทิ้ง คอร์ด - Jeasmine Chord Rak Ko Mai Rak Thing Ko Mai Thing by Jeasmine จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง เธอทำเหมือนฉันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นอะไร ไม่เห็นก็ไม่หา แค่ซื้อมาวางไว้ ไม่ได้คิดจะหยิบมาใช้ แค่รอบอกใครว่าเธอก็มีเล่นคอร์ดเพลงนี้