คอร์ดเพลง คำเก่งของฉัน ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

คือเธอคนนี้ ที่ตัวฉันเฝ้าคอย คือดาวดวงน้อย ที่ลอยร่วงจากฟ้า คือเธอคนนี้ ที่สดใสในสายตา ในหัวใจคนอย่างฉัน เธอทำให้ฉัน คิดถึงได้แต่เธอ ให้กล้าเผยอ เผลอใจคิดใฝ่ฝัน เมื่อคนบนฟ้า กำหนด...
คอร์ดเพลง คำเก่งของฉัน ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์, เนื้อเพลง คำเก่งของฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำเก่งของฉัน ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คือเธอคนนี้ ที่ตัวฉันเฝ้าคอย คือดาวดวงน้อย ที่ลอยร่วงจากฟ้า คือเธอคนนี้ ที่สดใสในสายตา ในหัวใจคนอย่างฉัน เธอทำให้ฉัน คิดถึงได้แต่เธอ ให้กล้าเผยอ เผลอใจคิดใฝ่ฝัน เมื่อคนบนฟ้า กำหนดให้เราพบกัน คนอย่างฉัน ก็ทำได้แค่รัก * ไม่ว่าในความเป็นจริง ดินและฟ้าจะแสนไกล ก็ไม่ไกลเกินใจคน จะคิดใฝ่ฝัน ก็เมื่อใจดวงเดิม ๆมันเรียกร้อง มันต้องการ บอกเธออยู่อย่างนั้น ฉันรักเธอ ** ไม่ว่าเธอจะเป็นใครมาจากไหน ไม่สำคัญ ก็จะยังคงยืนยัน คิดถึงแต่เธอ จะตอกย้ำคำเดิม ๆ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ บอกกันอยู่เสมอ บอกเธอจากส่วนลึก จากหัวใจ หยาดหยดเล็ก ๆของน้ำที่หลั่งริน ฝากรอยลึก ๆไว้บนพื้นแผ่นผา คำเก่งของฉัน ที่มันซ้ำไปซ้ำมา จะต้องใช้เวลา อีกนานไหม (ซ้ำ * , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กดดัน คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Kotdan by Aem Saowalak นั่นแหละคือความกดดัน ที่ฉันต้องทนต้องเจอ ทุ่มเทใจให้เธอ มากมายจนเกินตัดใจ หากว่าเธอไม่เคย ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร ไม่เคยต้องเจ็บ ก็คงไม่เคยเข้าใจ มันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายสิบเกิดแสน คอร์ด - คาราวาน Chord Tai Sip Koet Saen by Carawan ยืนบนความเป็นธรรม ส่องนำด้วยสัจจะ ภายในความเป็นธรรมคนจดจำติดตา ตายสิบเพื่อเกิดแสนถมแทนผู้สูญดับ เคียวคมประกายแสงจรัสแรงคมกล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดฤทธิ์สุดเดช คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Sut Rit Sut Det by Mai Charoen Pu Ra คิด ๆ แล้วแค้นสุดขีด สุดฤทธิ์สุดเดช ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้ายกันอย่างนี้ เพราะรักสุดขีด สุดชีวิตสุดกู่ ก็เคย ดู ๆ นึกว่าเป็นคนดี เลยมาตั้งนาน ก็เพิ่งจะรู้ ลอง ๆ คิดดู ก็เลยยิ่งช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - Paradox Chord Phoe by Paradox คืนนี้มีแต่หมู่ดาว กลาดเกลื่อนกระพริบพร่างพราว มีแต่เราสอง กอดเธอไว้ลืมตามอง สิ่งที่สวยงาม เราล่องลอยดั่งความฝัน จนสุดขอบฟ้าราตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่รักเจ้า คอร์ด - โจ้ Pause Chord Phi Rak Chao by Cho Pause พี่รักเจ้ายิ่งกว่าปลารักน้ำ กินนรรักถ้ำ ไม่ล้ำพี่รักเจ้า กุนชรหวงงา มะระกาหวงเขา ยังไม่เท่าพี่หวงนงเยาว์พี่หวงเจ้ากว่าดวงฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้