คอร์ดเพลง คำเดียว Rapto

เธอคงไม่รู้ ถึงความเสียใจ ที่ทำร้ายฉันด้วยความหวังดี ทั้งที่ไม่รักแล้วยังนี้ เธอยังบอกว่ายังรักกัน(เธอทำเหมือนว่ารักกัน) คงกลัวว่าฉันจะรับไม่ไหว เธอเลยพูดไปยังนั้น โปรดอย่าหลอกว...
คอร์ดเพลง คำเดียว ของ Rapto, เนื้อเพลง คำเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำเดียว ของ Rapto

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงไม่รู้ ถึงความเสียใจ ที่ทำร้ายฉันด้วยความหวังดี ทั้งที่ไม่รักแล้วยังนี้ เธอยังบอกว่ายังรักกัน(เธอทำเหมือนว่ารักกัน) *คงกลัวว่าฉันจะรับไม่ไหว เธอเลยพูดไปยังนั้น **โปรดอย่าหลอกว่ายังมีฉัน ทั้งที่มันมีแล้วในใจ ถ้าหวังดีจริง ๆ ใช่ไหม บอกไม่รักฉันคำเดียวพอแล้ว อย่ามาสงสารฉันเลย นะอย่า เมื่อเธอไม่รักก็บอกให้เข้าใจ พูดว่ายังรักเพื่ออะไร ฉันเลยยิ่งตัดใจไม่ลง (มันทรมานในหัวใจ)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Eternal Flame คอร์ด - The Bangles Chord Eternal Flame by The Bangles Say my name Sun shines through the rain A whole life so lonely And then come and ease the pain I don't want to lose this feeling, ohเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลือดเข้าตา คอร์ด - Hi-Rock Chord Lueat Khao Ta by Hi-Rock มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Kep Wai Hai Thoe by Scrubb รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี เธอรอฉันได้รึเปล่า แล้วฉันจะกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อมยิ้ม คอร์ด - Labanoon Chord Omyim by Labanoon ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ ส่งความรักให้เธอมากมาย มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอด คอร์ด - Clash Chord Kot by Clash โอบกอดหัวใจ ของฉัน เอาไว้เนิ่นนาน แค่เพียงฉันคิดว่าเธอจะจากไป ใจมันหวิวทุกที เอ่ยคำสัญญา บอกมาว่าไม่มีวัน ที่จะทำให้ฉันต้องหวั่นไหว แค่นี้ก็เป็นสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้