คอร์ดเพลง คิดถึงมันผิดไหม กันย์

เพียงแค่ยังไปทักทาย ตอนที่เจอเธอทุกที ก็มองว่าฉันตามรบกวนเธอ เพียงแค่ยังจำเรื่องเธอ ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ก็มองว่าฉันไม่ยอมเลิกรา เธอไปจากฉันไม่เห็นมีใครว่าผิด ถ้าฉันยังคิดมันผ...
คอร์ดเพลง คิดถึงมันผิดไหม ของ กันย์, เนื้อเพลง คิดถึงมันผิดไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงมันผิดไหม ของ กันย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เพียงแค่ยังไปทักทาย ตอนที่เจอเธอทุกที  ก็มองว่าฉันตามรบกวนเธอ เพียงแค่ยังจำเรื่องเธอ ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร  ก็มองว่าฉันไม่ยอมเลิกรา เธอไปจากฉันไม่เห็นมีใครว่าผิด  ถ้าฉันยังคิดมันผิดตรงไหนกัน * มันลืมไม่ลง แค่นี้ฉันคงมีสิทธิ์  ขอถามสักนิด คิดถึงมันผิดไหม  คนลืมไม่ลงทำร้ายให้ใครต้องเจ็บหรือไง เธออาจจะลืมกันไปได้ง่ายดาย...แต่ฉันยัง  เธอไม่อยากจะทักทาย มันก็เป็นสิทธิ์ของเธอ  จะทำไม่เห็นก็ไม่เป็นไร เธอก็ควรเป็นเหมือนกันจิตใจฉันนั้นเป็นยังไง  ไม่ใช่สิทธิ์เธอจะบังคับมัน เธอไปจากฉันไม่เห็นมีใครว่าผิด  ถ้าฉันยังคิดมันผิดตรงไหนกัน (*, *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทิ้งไว้ในใจ คอร์ด - Big Ass Chord Thing Wai Nai Chai by Big Ass ให้เธอทิ้งไว้ อยู่ในใจเธอแล้วกัน รักที่ได้จากฉัน ทิ้งมันไว้ที่เก่า เอาไว้ที่เดิม เผื่อวันหนึ่ง หากเธอต้องไม่เหลือใคร เธอยังเหลือฉันอยู่ ให้รู้ว่าเธอนั้น มีฉัน อยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรานล่อเนื้อ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Phran Lo Nuea by Sumet & Doe Pang ง้าว ศร เล็ง เพ่ง เอา ทุกสิ่ง หากเจ้าหมายยิง ก็ ยิง ซิแม่ ยิง... อกเรียมสัก แผล เงื้อแล้วแม่ อย่าแปร อย่าเปลี่ยนใจ เรียม... เจ็บช้ำอุราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายๆ คอร์ด - เฉลียง Chord Ngai Ngai by Chaliang จะว่ายังไงก็ไม่เคยถือสา ถูกใครนินทาก็ไม่เคยเสียหาย ฉันคนง่าย สบายสบายไม่ต้องมีพิธี ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง ไม่เคยง่ายเที่ยวแจกจ่ายรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คือฉันรักเธอ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Khue Chan Rak Thoe by Maeo Chi Ra Sak คือฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ก็เหมือนที่เธอ เคยบอกว่าอยากได้ยินทุกวัน คือฉันรักเธอ และฉันรักเธอ ก็เหมือนที่เธอเคยบอกกัน ไม่รู้ฉันจะได้ยินมันอีกไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจ คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Chord Tangchai by Chi Ra Kon Som Phithak ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้