คอร์ดเพลง คิดถึงเธอ นากา

อาจเป็นเพราะรักเธอเหลือเกิน เกินใจคนทนได้ อาจเป็นเพราะรักหมดทั้งใจ ก็เลยไม่เคยลืมเธอ อย่าปล่อยให้ฉัน ละเมอถึงเธอข้างเดียว คิดถึงเธอ
เนื้อเพลง คิดถึงเธอ ของ นากา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G,F,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงเธอ ของ นากา

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจคนไม่แน่นอน มันยอกย้อนเหลือเกินนะใจ
ใจอันไม่เท่าไร จะไปทางไหนก็มีแต่เรื่องราว
แต่ใจฉัน สับสน วกวนเพราะคิดถึงเธอ
มันพร่ำเพ้อ ถึงเธอทุกค่ำเช้า

* เคยลองหักห้ามใจ ทนไม่ไหว ทำไมไม่รู้ทั้งวัน
ใจคนไม่เหมือนกัน เธอคิดถึงฉันบ้างไหมเล่าคนดี
จากกันไป แสนไกล มันก็นานหลายปี
ไม่ลืมเธอ สักทีไม่รู้ทำไม

** อาจเป็นเพราะรักเธอเหลือเกิน เกินใจคนทนได้
อาจเป็นเพราะรักหมดทั้งใจ ก็เลยไม่เคยลืมเธอ
อย่าปล่อยให้ฉัน ละเมอถึงเธอข้างเดียว (คิดถึงเธอ)

(ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บูมเมอแรง คอร์ด - No More Tear Chord Bum Moe Raeng by No More Tear ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปทุกแห่งก็มาที่เดิม เธอเป็นคนขว้างไปอย่างเยื่อใยไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอเตอร์ไซด์ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Sao Motoesai by Charan Mano Phet กำเดียว ก็มีรถยามาฮ่า ร้อยซาวห้า ก๋ายหน้าอ้ายไป น้องได้ยิน ก็ฟ่างลุกต๋ามไฟ แล้วเอิ้นออกไป อ้ายมอเตอร์ไซด์ ไปไหนมาเจ๊า อ้ายได้ยินหยังมาผิดใจ๋ แต้ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ช่างมัน คอร์ด - Clash Chord Phae Chang Man by Clash ไม่อยากให้เธอนั้นต้องเหนื่อย ก็อย่างให้เธอพักเรื่องหนักใจ ไม่ว่าใครคนไหนก็ต้องเคยพ่ายแพ้ แค่อยากให้เธอยิ้มสู่หน่อย อย่าปล่อยให้ใจช้ำจนอ่อนแอ ถึงแม้เธอต้องแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าให้เขารู้ คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Hai Khao Ru by Mik Ki อย่าให้เขารับรู้ ว่าฉันเคยเป็นใคร อย่าให้เขาสงสัย เรื่องที่ผ่านมา เพราะเขาอาจ หวาดหวั่นไม่ไว้ใจ ในที่สุด แล้วจะพาล หมดรักและจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้