คอร์ดเพลง คิดถึง สมเกียรติ

ภายในใจ แม้อยากจะบอกว่ารักเพียงใดเธอคงไม่รู้ และฉันไม่อาจจะกอดเธอไว้ ให้เธอรู้สึก ความจริงที่เรานั้นผ่านมามากมายทำให้ฉันคิดถึง ทุกวันที่อยู่กันด้วยรัก ห...
คอร์ดเพลง คิดถึง ของ สมเกียรติ, เนื้อเพลง คิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึง ของ สมเกียรติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ภายในใจ แม้อยากจะบอกว่ารักเพียงใด
เธอคงไม่รู้ และฉันไม่อาจจะกอดเธอไว้ ให้เธอรู้สึก

* ความจริงที่เรานั้นผ่านมามากมาย
ทำให้ฉันคิดถึง ทุกวันที่อยู่กันด้วยรัก

** หากจะขอเพียงช่วงหนึ่ง กลับไปเหมือนเดิมทุกอย่าง
โปรดตื่นมาแล้วยิ้มอีกครั้ง อยากจะรั้งให้เธออยู่
แต่ก็รู้ว่าเธอต้องจาก

แค่ทนไม่ไหว ถ้าหากว่าคนที่รักหายไป
เพราะฉันไม่รู้ ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง เมื่อเธอไม่อยู่ (ซ้ำ * ,** ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขวากหนาม คอร์ด - Hyper Chord Khwaknam by Hyper ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม ทิ่มแทง ให้เขาต้องปวดใจ ให้เขาทิ้งเธอไป ให้เขาไม่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสลายดอกฝ้ายบาน คอร์ด - จินตหรา พูนลาภ Chord Rak Salai Dok Fai Ban by Chinta Ra Phun Lap เสียแฮง นางเดินดั้นด้น เสียแฮง นางเดินดั้นด้น ฝ่าลมฝ่าฝน มาพ้ออีพี่ แสนโศกีทวีหมื่นเท่า เห็นเจ้าแห่งตรม ตัดบ่โน้มถึงพี่มีเมีย เค็มปากเกลือรักเคยหวานชื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
RAIN คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord RAIN by Bua Chomphu Fo Rain, falling in my heart ฉันยังคงจดจำแม้จะนานเพียงใด จะไม่ลืมวันที่ฝนเป็นใจ ให้เราได้อยู่ใกล้กัน Rain, falling in my heart ทุกนาทีใจฉันยังมีเธอเรื่อยไป หวังสักวันเธอจะรู้ความใน ใจของฉันแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปิดตา คอร์ด - ปลื้ม Chord Pit Ta by Pluem เธอปิดตาฉัน ด้วยคำว่ารักของเธอ ปิดตาฉัน แต่เธอเปิดใจให้ใคร รักเธอจนลืมทุกอย่าง ไม่เผื่อใจ เจ็บไปทั้งใจ เมื่อตอนที่มารู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ใช่นางเอก คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Chan Mai Chai Nang-ek by Tak Siri Phon ไปเถอะไป จงไปไปซะ ไปให้ไกลไกล เจอกับฉันที่ใดไม่ต้องมาทัก ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ ไปเถอะไปให้ไกลเท่าใดยิ่งดีเล่นคอร์ดเพลงนี้