คอร์ดเพลง คิดถึง Golf Mike

รู้ไหมว่าฉันเหงาใจเมื่อไม่มีเธอ และก็นึกในใจเสมอ ว่าเธอตอนนี้ อยู่ ที่ ใด มีใครจะคอยพูดคุยดูแลเธอไป อยากให้รู้ว่าคนอยู่ไกล เป็นห่วงเป็นใย เธอ เรื่อย มา ตรงนี้มีเมฆขาวและสายลมผ่าน...
คอร์ดเพลง คิดถึง ของ Golf Mike, เนื้อเพลง คิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึง ของ Golf Mike

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ไหมว่าฉันเหงาใจเมื่อไม่มีเธอ และก็นึกในใจเสมอ ว่าเธอตอนนี้ อยู่ ที่ ใด มีใครจะคอยพูดคุยดูแลเธอไป อยากให้รู้ว่าคนอยู่ไกล เป็นห่วงเป็นใย เธอ เรื่อย มา * ตรงนี้มีเมฆขาวและสายลมผ่าน ทุ่งดอกไม้เบ่งบานสุดสายตา มันคงจะดีถ้ามีเธออยู่ตรงนี้ ** ฉันอยากจะให้สายลมโปรดช่วยพัดพาสิ่งนี้ไปอีกที สิ่งดี ๆ ที่ฉันได้เจอวันนี้ ฉันนั้นอยากให้เธอรับรู้ ตัวเธออยู่ที่ไหน ให้ลมโปรดช่วยพัดพาใจฉันไปอีกที บอกเธอให้รู้ว่าคน ๆ นี้ คิดถึงเธอทุกเวลา เธอคุยกับใครหรือกำลังทำอะไร ได้บางไหม คิดถึงฉันไหม เวลาที่ห่างกันแสนไกล ฉันนั้นให้นาฬิกา มันเดินไว ๆ ให้มันหมุนเร็ว ๆ ได้ไหม จะได้ไปเจอเธอสักที (ซ้ำ *, **) ฉันอยากจะให้สายลมโปรดช่วยพัดพาสิ่งนี้ไปอีกที สิ่งดี ๆ ที่ฉันได้เจอวันนี้ ฉันนั้นอยากให้เธอรับรู้ ตัวเธออยู่ที่ไหน ให้ลมโปรดช่วยพัดพาใจฉันไปอีกที บอกเธอให้รู้ว่าคน ๆ นี้ คิดถึงเธอทุกเวลา บอกเธอให้รู้ ว่าคน ๆ นี้ คิดถึง เธอทุกเวลา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่อนสนิท คอร์ด - Endorphine Chord Phuean Sanit by Endorphine เธอสบตา กลับหลบตา เธออยู่เรื่อยไป ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พ่อแม่กลับบ้านหน่อย คอร์ด - เสก Loso Chord Phomae Klapban Noi by Sek Loso ช่วยบอกฉันหน่อย ว่าต้องทำอย่างไร เพิ่งอยู่ในวัยสิบกว่า เพื่อนยิ่งแล้วใหญ่ ชักชวนกันไป หลงไฟ เสพยา พ่อแม่กลับบ้านหน่อย ช่วยสนใจลูกหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ทาง คอร์ด - Time Chord Phae Thang by Time อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องยอมอภัยให้เธอ อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องทนเห็นรอยน้ำตา อีกกี่พันครั้งที่คนอย่างฉัน ซักวันจะไม่เหนื่อยล้า ไม่เสียใจ ไม่แพ้ทางคนอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีต้าร์คิงส์ คอร์ด - คาราบาว Chord Ki Ta Khing by Carabao ยืนดีดกีต้าร์ตลอดคืน เพื่อความสุขของผู้ฟัง ผู้ชม ผู้ดู เป็นมือกีต้าร์ กีต้าร์คิงส์ มีกีต้าร์เป็นร่างกาย หัวใจ วิญญาณ ทำงานมานาน บ้านยังเช่ารถยังผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นชู้ไม่รู้ตัว คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Pen Chu Mai Rutua by Wet Pa R-Siam ต้องกลายเป็นชู้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป หวงก็ไม่ได้ ตัวก็ห่างไกล ใคร ใครก็ว่าเลว ขอเพียงแค่รักสักนิด ชีวิตฉันยอมตกเหว ไม่ตั้งใจเลวก็เพียงได้รู้ว่าเธอมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้