คอร์ดเพลง คิดมากไปหรือเปล่า เสือ ธนพล

กลัวไม่หล่อ กลัวไม่สวย กลัวไม่รวย คิดมากไปรึเปล่า กลัวไม่เก่ง กลัวไม่เจ๋ง คิดไปเอง คิดมากไปรึเปล่า อันคนเรานั้นความจริง เพียงสิ่งมีชีวิตหนึ่ง ทำไมเราถึงวุ่นวายขนาดนั้น จงระวังไว้...
คอร์ดเพลง คิดมากไปหรือเปล่า ของ เสือ ธนพล, เนื้อเพลง คิดมากไปหรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดมากไปหรือเปล่า ของ เสือ ธนพล

อัลบั้ม : ทีของเสือ | สังกัด : RS

กลัวไม่หล่อ กลัวไม่สวย กลัวไม่รวย คิดมากไปรึเปล่า กลัวไม่เก่ง กลัวไม่เจ๋ง คิดไปเอง คิดมากไปรึเปล่า * อันคนเรานั้นความจริง เพียงสิ่งมีชีวิตหนึ่ง ทำไมเราถึงวุ่นวายขนาดนั้น จงระวังไว้ให้ดี เป็นอย่างนี้ไม่นาน อาจมีอาการเบี่ยงเบน เลอะเลือนเป็นคนฟั่นเฟือน คิดมากไปรึเปล่า คิดมากไปรึเปล่า เธอไม่อยู่ เธอไปไหน ไปกับใคร คิดมากไปหรือเปล่า ธุรกิจ เงินในเซฟ เมคยังไง คิดมากไปรึเปล่า ** บางทีเราคิดจนลืมว่าชีวิตคนเรา ความจริงมันไม่ยืนยาว สักเท่าไร มีอะไรแค่พอมี ไม่เบียดเบียนโกงใคร ให้มันเป็นไปง่ายดาย สังคมเราคงจะดี..เน๊อะ คิด...มากไปรึเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กล้าทำกล้ารับ คอร์ด - หวิว Chord Kla Tham Kla Rap by Wio ปากแข็งทำไม แกล้งร้องทำไม ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม เมื่อหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน ว่าเธอต้องการคนใหม่ กล้าทำก็กล้ารับดีกว่าไหม คิดจะไปก็เอาเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนโทรผิด คอร์ด - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Chord Khae Khon Tho Phit by Pek Op Ai ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา อยู่กับเขาก็รู้เธอคงไม่แคร์คนอย่างฉัน ฉันมันก็แค่คนโทรผิด บอกเขาฉันโทรผิด ผิดเองที่เป็นคนมาทีหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมหมดหวัง คอร์ด - Ost.เมืองมายา-เจนนิเฟอร์ คิ้ม Chord Mai Yom Mot Wang by Chen Ni Foe Khim แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเหลือเหลือ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chai Luea Luea by Dr. Fuu เศษใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้ ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์แค่นี้ก็เอา แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาวิณี คอร์ด - Electric Neon Lamp Chord Pha Wi Ni by Electric Neon Lamp หากฉันจะขอ เวลา ให้นาฬิกามันเดินกลับไปข้างหลังจะทิ้งทุกสิ่งที่เคย... ต้องการ กอดเธอให้นานเท่านาน ไม่ให้ไปจากฉัน อยากเปลี่ยนคืนวัน ทุกช่วงเวลา เหตุการณ์ที่แล้วมาเล่นคอร์ดเพลงนี้