คอร์ดเพลง คิดไปไกล กิฟ วรรณนิสา

ฉันมันก็แค่คนช่างฝัน แทบไม่ได้หวังว่าจะมีใครสนใจ ฉันมันก็แค่คนอ่อนไหว แค่ดูละครไม่กี่ตอนก็ร้องไห้ ฝันว่าฉันเล่นอยู่ในหนัง พระเอกของฉัน เค้ารักฉันหมดหัวใจ ตื่นได้แล้วแม่คนอ่อนไหวออ...
คอร์ดเพลง คิดไปไกล ของ กิฟ วรรณนิสา, เนื้อเพลง คิดไปไกล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดไปไกล ของ กิฟ วรรณนิสา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันมันก็แค่คนช่างฝัน แทบไม่ได้หวังว่าจะมีใครสนใจ ฉันมันก็แค่คนอ่อนไหว แค่ดูละครไม่กี่ตอนก็ร้องไห้ ฝันว่าฉันเล่นอยู่ในหนัง พระเอกของฉัน เค้ารักฉันหมดหัวใจ ตื่นได้แล้วแม่คนอ่อนไหวออกไปเจอใครในชีวิตจริงสักที จนเธอเข้ามา เธอได้เข้ามาสะกิด จนเราสนิท คิดจนเกินกว่าเพื่อนกัน ยิ่งเธอมองตาก็ยิ่งทำให้ฉันตื่นจากความฝัน ให้(และ)ฉันรู้สึกดี อย่าทำให้ฉันคิดไปไกล ว่าเธอมีใจ อย่าทำให้ฉันคิดไปไกล ว่าเธอจริงจัง  อย่ามาใกล้ ๆให้ ฉันก็คิดไกล ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไรกับฉันเลย  อย่าทำให้ฉันเพ้อและฝัน ว่าเธอรักกัน อย่ามองอย่างนั้นฉันขอจะได้ไหม เมื่อใจของฉัน มันไม่แข็งแรง อย่าแกล้งให้รักเลย กลัวก็ฉันกลัวจะผิดหวัง กลัวว่าจะยับว่าจะยั้งใจไม่ไหว กลัวว่าที่เธอทำให้ฉัน เธอไม่ได้ทำให้กับใครใช่มั้ยเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ารักเขาได้ไหม คอร์ด - โดม ปกรณ์ ลัม Chord Ya Rak Khao Dai Mai by Dom Pakon Lam อย่ารักเขาได้ไหม อย่าไปมองเขาเลย อยากให้รู้ว่าฉันคนนี้ ต้องร้องไห้ เธอลืมเขาได้ไหม ออกไปจากหัวใจ จะไม่ขออะไร มากไปกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมีเขา (White Flag) คอร์ด - 3.2.1 Chord Thoe Mi Khao (White Flag) by 3 2 1 เธอมีเขา ฉันก็ต้องไป เรื่อง ง่าย ๆ ที่ไม่ต้องคิดก็พอจะเข้าใจ ฉันรักเธอมากแค่ไหน มันก็คงไม่พอ ไม่อยากจะขอ เดี๋ยวเธอจะลำบากใจ แต่คำว่ารัก ฉันก็ยังเก็บให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - หน้ากากทักซิโด้ Chord Mai Rak Di by Nakak Thak Si Do ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คนคนนี้ โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินสิ้นใจ คอร์ด - แคท รัตกาล อาร์สยาม Chord Konhin Sinchai by Khaet Rat Kan R-Siam เปลี่ยนใจคนไม่รักกัน เป็นแค่ฝันที่เลือนราง ฉันทุ่มเททุกอย่าง เธอก็ทิ้งขว้างไป แค่เศษคำว่ารักกัน คงอีกนานและแสนไกล ให้ก้อนหินสิ้นใจ ฉันก็คงไม่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อร้อได้ด้วย คอร์ด - วงกลม Chord O Ro Dai Duai by Wongklom เธออ้อร้อเดินหน้าซะแล้ว อย่าไปขวางให้เธอเต็มที่ ใครที่คิดว่าดี ก็หลีกหนีแพ้ทางให้เธอ ก็เธออ้อร้อได้ถ้วย ชอบคนรวยรวย เป็นชีวิตจิตใจเล่นคอร์ดเพลงนี้