คอร์ดเพลง คืนที่ไร้ดาว Hilarious

เธออยู่หนใด สุดไกลท้องฟ้านั้น ใช่เธอไหม ดวงดาวนับร้อยพัน ฉันอยู่ตรงนี้ ได้ยินไหม เธอจะอยู่ในใจของฉัน ตลอดไป จากวันนั้นที่เธอได้จากไป
เนื้อเพลง คืนที่ไร้ดาว ของ Hilarious ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C#m,A,B,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนที่ไร้ดาว ของ Hilarious

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก่อนนั้นที่มีเรา อยู่ด้วยกัน ท่ามกลางดวงดาว
รักช่างสดใส เรานั่งบอกรักกัน ท่ามกลางแสงดาว
แต่แล้วในคืนนี้ เธอกลับหายไป ไปอยู่หนใด
ฉันเฝ้ารอเธอ มาเนิ่นนาน นา นา นา

* เธออยู่หนใด สุดไกลท้องฟ้านั้น
ใช่เธอไหม ดวงดาวนับร้อยพัน
ฉันอยู่ตรงนี้ ได้ยินไหม
เธอจะอยู่ในใจของฉัน (ตลอดไป) (ตลอดกาล)

จากวันนั้นที่เธอได้จากไป
ใจก็เริ่มสั่นคลอน ไม่รู้จะทนได้นาน สักเท่าไร
ไม่เคยคิดว่าจะเจ็บขนาดนี้
กับการที่รักใครสักคน หมดทั้งหัวใจ

(*, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

งมเข็มในทะเล คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Ngom Khem Nai Thale by Wet Pa R-Siam ต่อให้งมเข็มในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหาหารักในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มีจริง เธอรู้หรือเปล่า ว่าทรมาน ที่ต้องทำให้ได้ใจเธอมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงครึ่งใจ คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Khrueng Chai by The Innocent อยากเปิดใจเธอ จะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยไถแปร คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Roi Thaiprae by Nik Niranam ทุ่งนาแดนนี้ คงร้างไปอีกนาน ข้าเอง ก็เหลือ จะทาน เพราะมัน แสนสุด จะแก้ หมดกำลังใจ แล้วเรียมเอ๋ยข้า คงตายแน่ จะไถไปอีก ก็กลัวแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนอกหักพักบ้านนี้ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Khon Okhak Phak Ban Ni by Sayan Sanya บ้านนี้ มีชายใกล้วายชีวา ประคอง หัวใจโดนผ่า หยอดน้ำตา แทนยาใส่แผล ดั่งเสือลำบาก โดนขวากปักอกติดแจ ใคร ๆ เขาก็ไม่แล นอนเลียแผล สะอื้นเล่นคอร์ดเพลงนี้