คอร์ดเพลง คืนหวาน Skykick Ranger

โอ้ย มันหวั่นไหว มันวาบหวิว มันวุ่นวายใจ ก็โอ้ย มันรุ่มร้อน มันรุมเร้า มันเย้ายวนที่ข้างใน ใจละลายล่องลอยลิ่วไปกับความรัก มีแค่เพียงสองเรา สองเราเท่านั้น ดูดดื่มความรักในคืนที...
คอร์ดเพลง คืนหวาน ของ Skykick Ranger, เนื้อเพลง คืนหวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนหวาน ของ Skykick Ranger

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอ้ย มันหวั่นไหว มันวาบหวิว มันวุ่นวายใจ ก็โอ้ย มันรุ่มร้อน มันรุมเร้า มันเย้ายวนที่ข้างใน * ใจละลายล่องลอยลิ่วไปกับความรัก มีแค่เพียงสองเรา สองเราเท่านั้น ** ดูดดื่มความรักในคืนที่หวานซึ้งตรึงใจ ดื่มด่ำความรักในคืนที่มีแค่เพียงเรา รอบกายคุกรุ่น ด้วยไอรักอบอุ่น จากสองเรา To night taste the night, we ll be apart of each other. Touch my soul by your heart then we ll be together. (ซ้ำ *, **) ก็เธอนั่นแหละ ก็เธอนั่นแหละ น่ารักนะเราเนี่ย เล่นทำเอาคนบางคนหน้าแดง หัวใจเต้นแร้งเต้นแรง ก็เธอนั่นแหละ ก็เธอนั่นแหละ ชอบเธออะไรเงี้ย อยากบอกให้ฟังเอาไว้คนดี เหตุผลไม่ค่อยจะมี แค่อยากจะอยู่กับเธอทุกครั้งในยามราตรี (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กล้าทำกล้ารับ คอร์ด - หวิว Chord Kla Tham Kla Rap by Wio ปากแข็งทำไม แกล้งร้องทำไม ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม เมื่อหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน ว่าเธอต้องการคนใหม่ กล้าทำก็กล้ารับดีกว่าไหม คิดจะไปก็เอาเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัดใจ คอร์ด - PingPong Soul After Six Chord Tatchai by PingPong Soul After Six จะไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอต้องทนเพราะฉัน รู้ว่ายังรักกัน ฉันก็ยังรักเธอ แต่ถึงอย่างไรรักฉันก็มีแต่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทวดาเดินดิน คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thewada Doen Din by Chae Danu Phon เป็นเทวดา แล้วใยต้องมาเดินดิน ลืมเพดานดิน ถึงกินข้าวแกงทุกมื้อ เจียมตัวตน เพราะเราเป็นคน ซื่อ ๆ สองมือนี่สร้างตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเดียวกัน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Huachai Diaokan by Suea Thon Phon ที่ยังคงรักเธอ เข้าใจ อยากให้เธอระบาย กับฉัน เคยเจ็บมาเหมือนเธอ เหมือนกัน สิ่งที่เธอรู้สึกนั้น ฉันเข้าใจ หากในโลกนี้ เธอไม่มีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้