คอร์ดเพลง คุณหมอคะ เปาวลี พรพิมล

คุณหมอคะ หนูนอนไม่ค่อยจะหลับ กระส่ายกระสับ นอนไม่หลับมาหลายคืนตีสองตีสามลุกขึ้นงุ่มง่าม หัวใจเต้นตื่น เดี๋ยวลุกเดี๋ยวนั่งเดี๋ยวยืน สุดจะฝืนข่มตาหลับใหลคุณหมอคะ หนูมาให้หมอช่วยตรวจ ...
คอร์ดเพลง คุณหมอคะ ของ เปาวลี พรพิมล, เนื้อเพลง คุณหมอคะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คุณหมอคะ ของ เปาวลี พรพิมล

อัลบั้ม : เปาวลี พรพิมล เพลงแม่ชอบ

คุณหมอคะ หนูนอนไม่ค่อยจะหลับ กระส่ายกระสับ นอนไม่หลับมาหลายคืนตีสองตีสามลุกขึ้นงุ่มง่าม หัวใจเต้นตื่น เดี๋ยวลุกเดี๋ยวนั่งเดี๋ยวยืน สุดจะฝืนข่มตาหลับใหลคุณหมอคะ หนูมาให้หมอช่วยตรวจ จะบีบจะนวด เชิญหมอตรวจให้ถึงใจ ตั้งแต่เจอหมอเมื่อตอนหมอมารักษาพิษไข้ โรคนั้นมันหายขาดไป มีโรคอะไรไม่รู้มาแทน

ล้มตัวจะหลับ ก็กลับเห็นหน้าคุณหมอ ปวดหัวปวดฟันเป็นต่อ เหมือนโรครอจะคอยฆ่าแกงกินข้าวเพียงนิด โถยังพาลผิดสำแดง กินน้ำชาก็พาแสลง กินน้ำแกงก็แสนจะกร่อย

* คุณหมอคะ หนูนอนไม่ค่อยจะหลับ โรคใหม่มันทับ คอยหมอกลับมาหาหน่อยยาฉีดยากินทั้งวิตามินหรือยาช่วยย่อย รักษาโรคคงไม่ถอยเพราะโรคมันคอย แต่คิดถึงหมอ

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยืนยัน คอร์ด - Black Head Chord Yuenyan by Black Head จะขอยืนยันยืนยันที่จะรักเธอต่อไป เจ็บเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย วันที่ล่วงเลย ไม่เคยเปลี่ยนฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งกว่าเสียใจ คอร์ด - พั้นช์ Chord Ying Kwa Siachai by Phan คนรักกันไม่น่าจะทำได้ลง ความซื่อตรงไม่มีบ้างเลยหรือไร ถึงแม้วันนี้ เราต้องตายจากกันไป ยังไม่เสียใจ เท่านี้เลย เสียแรงที่หวง เสียแรงที่ทุ่มเท ไม่เห็นใจกันบ้างเลยหรืออย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบบอก คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Krasip Bok by The Innocent รักละมุมละไม ติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุกทุกการกระทำ จดจำไว้ พิษรักรอยระบม ขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้ จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีรติ คอร์ด - Ost.ข้างหลังภาพ-โบ สุนิตา Chord Kirati by Bo Su Ni Ta นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้ มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้