คอร์ดเพลง คู่คอง ก้อง ห้วยไร่

คำว่าฮักเกิดขึ้นที่ใด เกิดกับไผมันบ่สำคัญ มันจะอยู่ตรงนั้น บ่หายตามกาลเวลา ว่าสิผ่านมาดนปานใด๋ ในหัวใจบ่เคยร้างลา ยังจดจำทุกถ้อยวาจา ที่เฮาเว้าต่อกัน เมื่อสวรรค์แยกกายเฮาสอง จากคู...
คอร์ดเพลง คู่คอง ของ ก้อง ห้วยไร่, เนื้อเพลง คู่คอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คู่คอง ของ ก้อง ห้วยไร่

อัลบั้ม : Ost.นาคี

 คำว่าฮักเกิดขึ้นที่ใด เกิดกับไผมันบ่สำคัญ มันจะอยู่ตรงนั้น บ่หายตามกาลเวลา ว่าสิผ่านมาดนปานใด๋ ในหัวใจบ่เคยร้างลา ยังจดจำทุกถ้อยวาจา ที่เฮาเว้าต่อกัน เมื่อสวรรค์แยกกายเฮาสอง จากคู่ครองเป็นคนอื่นไกล เหลือแต่คำสัญญาใช่ไหมที่ยังคงอยู่ แม้นว่าเจ้าสิเกิดเป็นหยัง บ่เคยคิดซัง ย้อนฮักคนฮู้ สิเคียงข้างให้ได้ฮู้ หัวใจยังคงเดิม *บ่มีอีหยังมาพังทลาย ความฮักเฮาสองลงได้ แม้ดินสลายยังมั่นคงคือจั่งตอนเริ่ม ฮักที่แลก ด้วยแหกกฏฟ้า ถึงมีน้ำตาเข้ามาแต่งเติม ความปวดร้าวสิเข้ามาเสริม บ่เคยคิดย่าน **ในวันนี้เฮาเจอกันแล้ว ยังบ่แคล้วจำต้องจากลา คนที่เฮาตามหา เป็นหยังคือบ่สมใจ ให้คองถ่าอีกกี่พันปีให้อยู่ตรงนี้อีกนานเท่าไหร่ ขอเพียงแค่ เธอจำฉันได้ชาติไหนก็รอเธอ (ซ้ำ */**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้พบเธอ คอร์ด - P.O.P. Chord Khae Dai Phop Thoe by P. O. P. หากว่าวันนี้โชคดี ได้พบกับเธอ คงจะไม่พร่ำเพ้อ คิดถึงเธอคนเดียวเรื่อยไป ขอแค่เพียงเธอผ่านมา จะได้ไหมเอ่ย ขอให้เธอนั้นอย่าเพิ่งไป จะได้ไหมเอ่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - ดา เอ็นโดรฟิน Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Da En Dro Fin ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางเดินแห่งรัก คอร์ด - แอม ดา Chord Thangdoen Haeng Rak by Aem Da เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปอดแหก คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pothaek by Pang Nakharin King Sak ให้มันรู้ว่าเธอไม่เอา ให้มันรู้ว่าเธอไม่สน ให้มันรู้ว่าใจทั้งดวง จากคนหนึ่งคน จะไม่มีผลอะไรกับเธอ รักมันล้นมันเต็มหัวใจ ก็ไม่เห็นจะต้องเก็บไว้ ให้มันรู้ไปเลยตอนนี้ ว่าเธอมีใจหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้