คอร์ดเพลง ง่ายดาย (ฟิ้ว ฟึบ ปี๊บๆ) สิงโต นำโชค

ฉันก็ไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด อาจเป็นเพราะฉันสับสน อาจเป็นเพราะฉันกังวลมากไป แต่เมื่อพบเธอทุกอย่างก็ดูง่ายดาย ฟิ้ว แค่เราสบตากัน เราก็ ฟึ่บ หัวใจส่งถึงกัน oho oh yeah ปี๊ป ๆ ...
คอร์ดเพลง ง่ายดาย (ฟิ้ว ฟึบ ปี๊บๆ) ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง ง่ายดาย (ฟิ้ว ฟึบ ปี๊บๆ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ง่ายดาย (ฟิ้ว ฟึบ ปี๊บๆ) ของ สิงโต นำโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันก็ไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด อาจเป็นเพราะฉันสับสน อาจเป็นเพราะฉันกังวลมากไป แต่เมื่อพบเธอทุกอย่างก็ดูง่ายดาย ฟิ้ว แค่เราสบตากัน เราก็ ฟึ่บ หัวใจส่งถึงกัน oho oh yeah ปี๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ฟิ้ว ฟึ่บ ปี๊ป ๆ เข้ากันได้ง่ายดาย ฟิ้ว แค่เราสบตากัน เราก็ ฟึ่บ หัวใจส่งถึงกัน oho oh yeah ปี๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ฟิ้ว ฟึ่บ ปี๊ป ๆ เข้ากันได้ง่ายดาย แต่เธอคือทุกอย่าง ได้เจอะกับเธออะไรก็ง่ายดาย เพราะเธอคือช้อยที่ใช้ คือคนที่เข้าใจ แต่เมื่อพบเธอทุกอย่างก็ดูง่ายดาย ฟิ้ว แค่เราสบตากัน เราก็ ฟึ่บ หัวใจส่งถึงกัน oho oh yeah ปี๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ฟิ้ว ฟึ่บ ปี๊ป ๆ เข้ากันได้ง่ายดาย ฟิ้ว แค่เราสบตากัน เราก็ ฟึ่บ หัวใจส่งถึงกัน oho oh yeah ปี๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ฟิ้ว ฟึ่บ ปี๊ป ๆ เข้ากันได้ง่ายดาย เมื่อพบเธอทุกอย่างก็ดูง่ายดาย ฟิ้ว แค่เราสบตากัน เราก็ ฟึ่บ หัวใจส่งถึงกัน oho oh yeah ปี๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ฟิ้ว ฟึ่บ ปี๊ป ๆ เข้ากันได้ง่ายดาย ฟิ้ว แค่เราสบตากัน เราก็ ฟึ่บ หัวใจส่งถึงกัน oho oh yeah ปี๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ฟิ้ว ฟึ่บ ปี๊ป ๆ เข้ากันได้ง่ายดาย ปี๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ฟิ้ว ฟึ่บ ปี๊ป ๆ เข้ากันได้ง่ายดาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันที่ไม่มีเธอ คอร์ด - Airborne Chord Wanthi Mai Mi Thoe by Airborne เพราะฉันคิดถึงเธอ ห้ามใจไม่ไหว ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร อยากจะมีคืนวันที่เธอได้ย้อนมา ยังรักเธอสุดหัวใจ แม้จะนานแสนนานเท่าไร เฝ้ารอแต่เธอคนเดียว ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ๊ะจ๋าหน่อยนะจ๊ะ คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Cha Noi Na Cha by Brai O Ni ทำยังไงไม่เป็น ไม่เป็นเลยจริง ๆ ทำยังไงก็มันไม่เคย ไม่เคยซักที ทำยังไงยังไงยังไงก็ไม่เป็น ทำให้ดงให้ดูให้ได้อย่างเธอ ฝึกตอนนี้คงจะไม่นาน แล้วไม่ยากถ้าเธอจะทำ ให้ฉันสอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำอย่างนั้น คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Ya Tham Yang Nan by Maeo Chi Ra Sak อย่าทำอย่างนั้น ก็เพราะว่ามันไม่ดี หยุดอยู่เพียงเท่านี้ แล้วจงไปจากกัน อย่าทำให้เขา ต้องเหมือนคนโดนหักหลัง และอย่าให้คนอย่างฉัน หวั่นไหวจนใจต้องคิดเกินเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yindi Mai Mi Panha by Atsani Wasan เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลิว คอร์ด - พลอยชมพู Chord Plio by Phloi Chomphu อยู่ภายในใจ เป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟัง ไม่ได้ซักคำ เปล่งได้แค่เสียง เบา ๆ ในยามลำพัง ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ อยากให้ได้ยิน คำในหัวใจ แต่มันคงเบา ไปไม่ถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้