คอร์ดเพลง จงจำไว้ทุกถ้อยคำ - สุรสีห์ อิทธิกุล

จงจำไว้ทุกถ้อยคำ จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี เจ้าต้องเริ่มแต่วันนี้ เริ่มทันทีอย่ารอช้า เมื่อเวลาไม่คอยใคร เมื่อน้ำใสไม่ค่อยท่า ทำเดี๋ยวนี้อย่าเส...

-
คอร์ดเพลง จงจำไว้ทุกถ้อยคำ ของ สุรสีห์ อิทธิกุล, เนื้อเพลง จงจำไว้ทุกถ้อยคำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จงจำไว้ทุกถ้อยคำ ของ สุรสีห์ อิทธิกุล

อัลบั้ม : กัลปาวสาน
จงจำไว้ทุกถ้อยคำ * จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี เจ้าต้องเริ่มแต่วันนี้ เริ่มทันทีอย่ารอช้า เมื่อเวลาไม่คอยใคร เมื่อน้ำใสไม่ค่อยท่า ทำเดี๋ยวนี้อย่าเสียเวลา ทำเถิดหนาสิ่งที่ดี เมื่อครั้งฉันวัยยังเยาว์ พ่อฉันเฝ้าสั่งเฝ้าสอน เขียนให้จำเป็นคำกลอน ทุกขั้นตอนดูงดงาม แต่ฉันยังเด็กเกินไป ไม่เข้าใจไม่เคยถาม แต่ยังดีที่ท่องตาม ได้ใจความมาเท่านี้ (ซ้ำ *) ครั้งฉันโตเป็นผู้ใหญ่ เริ่มเข้าใจในชีวิต เริ่มเรียนรู้ทีละนิด ถูกและผิดปนเปไป แต่ฉันจำอยู่ทุกวัน คำที่ฉันท่องเอาไว้ ผิดเริ่มถูกขึ้นทันใด ใช้มาได้ในทุกที (ซ้ำ *) จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี (ซ้ำ *) จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เจ้าจงทำสิ่งที่ดี จงจำไว้ทุกถ้อยคำ
§จงจำไว้ทุกถ้อยคำ เนื้อเพลง