คอร์ดเพลง จบไปแล้ว โต๋เหน่อ

เรื่องเธอกับฉันมันจบไปตั้งนานแล้ว มันจบไปพร้อมกับความเสียใจ จะกลับมาเพื่ออะไร เพราะมันไม่มีประโยชน์ แต่ก่อนบอกฉันเขาแสนดีอย่างนั้นอย่างนี้ อยู่ ๆ ตอนนี้มาบอกรักกัน มาบอกว่าคิดถึงฉ...
คอร์ดเพลง จบไปแล้ว ของ โต๋เหน่อ, เนื้อเพลง จบไปแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จบไปแล้ว ของ โต๋เหน่อ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เรื่องเธอกับฉันมันจบไปตั้งนานแล้ว มันจบไปพร้อมกับความเสียใจ จะกลับมาเพื่ออะไร เพราะมันไม่มีประโยชน์ แต่ก่อนบอกฉันเขาแสนดีอย่างนั้นอย่างนี้ อยู่ ๆ ตอนนี้มาบอกรักกัน มาบอกว่าคิดถึงฉัน ทำเพื่ออะไรหาเธอ ก่อนจะทิ้งฉันไป ทำไมไม่คิดให้ดี พอมาตอนนี้อ้อนวอนให้ฉันกลับไป ไม่ต้องมาทำเป็นห่วงใย ไม่ต้องอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างมันจบไปแล้ว ตอนนี้ฉันมีคนใหม่ ที่คอยห่วงใย ใส่ใจฉันมากกว่าเธอ มันจบไปแล้ว อย่ารื้อฟื้นได้ไหมเธอ เพราะได้ฉันเจอ กับคนที่ไม่เคยทำฉันเสียใจ ก่อนจะทิ้งฉันไป ทำไมไม่คิดให้ดี พอมาตอนนี้อ้อนวอนให้ฉันกลับไป ไม่ต้องมาทำเป็นห่วงใย ไม่ต้องอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างมันจบไปแล้ว ตอนนี้ฉันมีคนใหม่ ที่คอยห่วงใย ใส่ใจฉันมากกว่าเธอ มันจบไปแล้ว อย่ารื้อฟื้นได้ไหมเธอ เพราะได้ฉันเจอ กับคนที่ไม่เคยทำฉันเสียใจ ทุกอย่างมันจบไปแล้ว ตอนนี้ฉันมีคนใหม่ ที่คอยห่วงใย ใส่ใจฉันมากกว่าเธอ มันจบไปแล้ว อย่ารื้อฟื้นได้ไหมเธอ เพราะได้ฉันเจอ กับคนที่ไม่เคยทำฉันเสียใจ เพราะได้ฉันเจอ กับคนที่ไม่เคย จะคิดนอกใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ามารักฉันเลยคนดี คอร์ด - The Back Up Chord Ya Ma Rak Chan Loei Khon Di by The Back Up แหละเวลา ของฉันเท่าที่เหลืออยู่ อยากให้รู้ ห่วงเธอมากกว่าใคร เป็นเพราะรัก มากเกิน กลัวเธอจะเสียใจ อย่าได้ไหม เธออย่ามา รักฉันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองคนในร่างเดียว คอร์ด - Nuvo Chord Song Khonnai Rang Diao by Nuvo ความรัก มันเป็นอย่างนี้ มีทุกข์มิสมใจ ตัวฉัน ไม่เคยเข้าใจ ในรัก รักของเธอ บางทีเธอดึงดันบางทีเธอดื้อรั้น สุดจะเหลือทน เธอทำจนกังวลเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนใจให้กัน คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Khuen Chai Hai Kan by Tak Taen Chon Da รอคำตอบที่เธอเก็บไว้ เมื่อพร้อมจะไป ช่วยอธิบายกับฉัน ตั้งแต่ตอนไหน ที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน หรือเธอนั้น เป็นคนเปลี่ยนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บทเรียนรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Botrian Rak by Wong Chatri ดวงใจไม่อาจว่าเธอนั้นไร้รัก หรือช้ำนักจะคิดพัก ไม่ขอรักใครที่มั่นหมาย เธอยังคงครองให้ต้องพ่ายแพ้แม้เป็นชาย ดวงใจมันร้ายคิดรักเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าขอกล้าให้ คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Kla Kho Kla Hai by Ultra Chuadz ให้เขามาคุยกับฉัน ถ้าเขารักเธอจริง ต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง สัญญาต่อหน้าฉัน ถ้าเขากล้าพอจะขอ ฉันก็กล้าให้เหมือนกัน ต้องดูแลเธอให้ดีกว่าฉัน รักกันให้ ดี ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้