คอร์ดเพลง จมอยู่กับตัวเอง Butter Caramel

จมอยู่กับตัวเอง อยุ่กับความจริง ที่ในวันนี้ไม่มีเธอ อยู่กับความจำ อยู่กับความหวัง เมื่อสิ่ง ๆ นั้นมันได้จบลง ...คืนวันช่างวันช่างโหดร้าย .. มันเกินจะทนไหว.. จะมีสิ่งไหน ที่จะมาเปลี...
คอร์ดเพลง จมอยู่กับตัวเอง ของ Butter Caramel, เนื้อเพลง จมอยู่กับตัวเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จมอยู่กับตัวเอง ของ Butter Caramel

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จมอยู่กับตัวเอง อยุ่กับความจริง ที่ในวันนี้ไม่มีเธอ อยู่กับความจำ อยู่กับความหวัง เมื่อสิ่ง ๆ นั้นมันได้จบลง ...คืนวันช่างวันช่างโหดร้าย .. มันเกินจะทนไหว.. จะมีสิ่งไหน ที่จะมาเปลี่ยน *อยากอยู่คนเดียวอย่างนี้แค่เพียงลำพังเท่านั้น ให้หัวใจฉันได้พัก่อนอยู่คนเดียวอย่างนี้ให้ใจมันได้ลอง ได้ทบทวนเเรื่องราวที่เคยผ่านว่าฉันควรทำไง (ว่าชั้นควรทำเช่นไร) เพื่อ(ให้มัน)ผ่านไป จมอยู่กับตัวเองอยู่กับความจริงที่ในวันนี้ช่างมืดมน อยู่กับความจำ กับวันที่สับสน เมื่อในวันนี้ไม่มีเธอกลับมา คืนวันที่โหยหา หัวใจ ที่อ่อนล้า จะมีสื่งไหนที่จะมาหยุด (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - แกรนด์ เอ็กซ์ Chord Rak Nai Si Mechoe (Live Version) by Kraen Ek เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิง ใจฉันยังหวังเธอยิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.Palmy Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Boyd Kosiyapong Feat. Palmy รัก... รักเธอทั้งหมด ของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บ ไว้ข้างใน เธอได้ยินไหม... คนดี อยากขอ... ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอ ที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอดังความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด.ญ. ปรางค์ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Prang by Phong Thep Kradon Chamnan ขยะในถัง ตั้งอยู่ในใจ ที่ใสสะอาด วาดต่อเติมเพิ่มความฝันทุกวันเวลา ตุ๊กตานำทางไปทั่วตามซอก ซอยของเมืองมัว ๆ มือน้อย ๆ ค่อย ๆ ขุ้ยเขี่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Aphamen Khun Pa หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้