คอร์ดเพลง จริง ๆ Etc

อยากบอกให้รู้ จริง ๆ เพราะยิ่งดูแล้วเธอน่ารัก จริง ๆ ฉันนั้นลืมภาพเธอไม่ได้ จริง ๆ ช่วยเห็นใจหน่อยจะได้ไหม ติดใจเข้าแล้ว จริง ๆ ไม่พูดเล่นนะเธอนี่พูด จริง ๆ
เนื้อเพลง จริง ๆ ของ Etc ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G#maj7,C#7b9,Cm7,Bbm7,Eb7,Amaj7,Bb,Ebmaj9,Ebmaj7,Gm7,Fm7,C#,Bb7,C7,Emaj7,C7sus4,Am7b5
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จริง ๆ ของ Etc

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะไปเจอใครสักกี่คน ก็ไม่เคยจะงงอย่างนี้
ประหลาดใจที่รักในทันที บอกได้เลยครั้งนี้โดนใจ
ก็ใจฉันที่มันหล่นหาย เธอใช่ไหมที่ซ่อนเอาไว้
ไม่ต้องคืนเพราะฉันนั้นเต็มใจ อยากให้เธอรับไว้ดูแล

* ให้โอกาสฉันดูสักหน่อย อย่างน้อยรับฟังได้ไหมเธอ

** อยากบอกให้รู้ จริง ๆ เพราะยิ่งดูแล้วเธอน่ารัก จริง ๆ
ฉันนั้นลืมภาพเธอไม่ได้ จริง ๆ ช่วยเห็นใจหน่อยจะได้ไหม
ติดใจเข้าแล้ว จริง ๆ ไม่พูดเล่นนะเธอนี่พูด จริง ๆ
ขอให้เรานั้นมารักกัน จริง ๆ มันก็คงจะดีถ้าเธอเต็มใจ

หากใจเธอนั้นยังว่างเว้น และไม่เป็นของใครคนไหน
ก็จะขอรักนะไม่เกรงใจ ตอบตกลงได้ไหมนะคนดี

(ซ้ำ *, **, **)

ติดใจเข้าแล้ว จริง ๆ อยากบอกให้รู้ จริง ๆ
โอ เธอ ให้เรารักกันจะได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phuean Sanit Khit Mai Sue by Ai Saranyu ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับบ้านเฮาเต๊อะ คอร์ด - เดอะ สะล้อ Chord Klapban Hao Toe by Doe Sa Lo กลับมาเต๊อะอี่นาย คืนกลับมาแม่สาย อ้ายพร้อมจะอภัย ที่แล้วมา กลับมาเต๊อะอี่นาย คืนกลับมาแม่สาย อ้ายนี้ยังคอย อี่น้องนั้นคืนบ้านเฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริ่มจากร้อย คอร์ด - Pink Chord Roem Chak Roi by Pink รักเธอเริ่มจากร้อยนับวันนานไปยิ่งน้อยลง ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน ความรักเธอหมดลงวันที่ฉันรักหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนโทรผิด คอร์ด - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Chord Khae Khon Tho Phit by Pek Op Ai ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา อยู่กับเขาก็รู้เธอคงไม่แคร์คนอย่างฉัน ฉันมันก็แค่คนโทรผิด บอกเขาฉันโทรผิด ผิดเองที่เป็นคนมาทีหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - เอิ้น พิยะดา Feat.ขลุ่ย Chord Thoe Thaonan by Oen Phi Ya Da Ft. Khlui ก็มีแต่เธอเท่านั้นที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่าง มีแต่เธอที่รู้รักจะเป็นเช่นไร ก็มีแต่เธอเท่านั้นที่เก็บรักฉันเอาไว้ คนเดียวที่เปลี่ยนหัวใจฉันได้ ก็คือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้