คอร์ดเพลง จอมโจรขโมยใจ จุ๋ย จุ๋ยส์

รักคืออะไร ถ้าหากว่ารักในภาษาไทย สะกดอักษร ล.ลิง เข้าใจ ว่าคงเปลี่ยนความหมายเป็นคำว่าลักขโมยใช่ไหม เธอคือใคร เธอมาจากไหน หรือว่าเธอคือจอมโจรยาใจ แอบดอดเข้ามาลักของมีค่าคือ รัก ขอ...
คอร์ดเพลง จอมโจรขโมยใจ ของ จุ๋ย จุ๋ยส์, เนื้อเพลง จอมโจรขโมยใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จอมโจรขโมยใจ ของ จุ๋ย จุ๋ยส์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* รักคืออะไร ถ้าหากว่ารักในภาษาไทย สะกดอักษร ล.ลิง เข้าใจ ว่าคงเปลี่ยนความหมายเป็นคำว่าลักขโมยใช่ไหม เธอคือใคร เธอมาจากไหน หรือว่าเธอคือจอมโจรยาใจ แอบดอดเข้ามาลักของมีค่าคือ รัก ของฉันไป ** ฉันไม่รู้ว่าเธอพูดเรื่องอะไร เธอคือผู้ต้องหา อย่างไม่ต้องสงสัย ฉันยังไม่ได้ทันได้ทำอะไร เธอมีสิทธิ์ที่จะไม่พูด ขอยืนยันว่าเธอนั่นใช่ไม่ใช่ใคร (คือเธอคนเดียวที่ลักหัวใจฉันไป) (ชี้ตัวได้เลยว่าเธอคือโจรขโมยหัวใจ) *** เธอคงต้องอยู่กับฉัน ก็คงต้องเป็นอย่างนั้น เพราะความผิดนี้มันร้ายแรง เกินที่จะปล่อยไป ก็รัก ฉันดันไปอยู่กับเธอ เผลอนิดเดียวใจหายไปอยู่กับโจร (ขโมยหัวใจ) (ซ้ำ *, ** , *** , ***) เราสองต้องอยู่ด้วยกัน ก็คงต้องเป้นอย่างนั้น เพราะความผิดนี้มันร้ายแรง เกินที่จะปล่อยไปฉะนั้น โทษเธอคืออยู่กับฉัน จับทุกหัวใจอยู่ด้วยกัน ไปจนตลอดชีวิต

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แก้มตุ่ย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Kaem Tui by Phong Thep Kradon Chamnan น้องเอยน้องนางแก้มตุ่ยน้องเป่าขลุ่ย ล่ะพี่ชายเป่าแตร น้องบอกว่าดีแท้แท้พี่ชายเป่าแตร น้องนางเป่าขลุ่ย เชิญฟังน้องนางเป่าขลุ่ย แก้มตุ่ยเป่าเพลงไม้ไผ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปมด้อยของฉัน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pomdoi Khong Chan by Pang Nakharin King Sak เพราะว่าฉันเองเคยมีความลับบางอย่าง มันก็ยังเคยเป็นปมด้อยในใจได้แต่ปิดบังกลัวใคร ๆ จะรู้ แล้ววันนึงเธอมาพบความจริง เธอก็ยังยืนยันว่าไม่เป็นไรบอกว่ารับเรื่องของฉันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ชอบของแปลก คอร์ด - กางเกง Chord Chop Khong Plaek by Kangkeng ผู้หญิงอ้อร้อ มีดีตรงไหนกัน จึงทำให้ฉันหลงไหลได้ถึงเพียงนี้ ก็ผู้หญิงดี ๆ มีตั้งมากมาย ไซรไม่ชอบ หรือว่าเราจะชอบของแปลกเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ) คอร์ด - D2B Chord Yak Pen Khon Nan Nai Chai Thoe by D2B ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม ห้ามใจไม่ได้ซักครั้ง ทั้ง ๆ ที่รู้ใจเธอไม่เคยมีฉัน ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม รักเธออยู่อย่างนั้น เพราะรู้ความจริงไขว่คว้าเธอ ได้เพียงลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลี้ยงส่ง คอร์ด - So Cool Chord Liangsong by So Cool เลี้ยงส่งให้ความปวดร้าว ความเศร้าทำเอาเจ็บ เลี้ยงส่งให้เธอกับเขา ได้รักกันนาน ๆ ขอให้เธอโชคดีพ้นจากคน คนนี้ที่เธอไม่ต้องการ เช็คบิลที่ฉันซื้อความเสียใจฉันจะจ่ายเองเล่นคอร์ดเพลงนี้