คอร์ดเพลง จะจับมือกันได้นานเท่าไร เต้น นรารักษ์

เราจะจับมือกันได้นานเท่าไร ใจที่ซ่อนเร้น ได้โปรดเถอะเห็นใจกัน ความรักของฉัน มันเกิดจากความอ่อนไหวแค่เพียงเท่านั้น ถ้าสงสารกัน ปล่อยมือแล้วเดินจากไป
เนื้อเพลง จะจับมือกันได้นานเท่าไร ของ เต้น นรารักษ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Bm7,Am7,D,G,B7,Em,Bm,Esus4,E,Cm,Am,F,AmM7,A7,Gsus4,Cdim,B,A,F#m,C#7,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะจับมือกันได้นานเท่าไร ของ เต้น นรารักษ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันคนนึงที่ขอยอมเจ็บแค่เพียงผู้เดียว
และไม่ขอข้องเกี่ยวในชีวิตเธอ
ฉันบังเอิญแค่ผ่านมาเจอ ตอนที่เธอแค่เหงาใจ
รักฉันไป ก็แค่เท่านั้น อยากถาม

* เราจะจับมือกันได้นานเท่าไร ใจที่ซ่อนเร้น
ได้โปรดเถอะเห็นใจกัน ความรักของฉัน
มันเกิดจากความอ่อนไหวแค่เพียงเท่านั้น
ถ้าสงสารกัน ปล่อยมือแล้วเดินจากไป

ฉันก็คนและเขาก็คนเหมือน ๆ กัน
และที่มีเหมือนสิ่งหนึ่งก็คือหัวใจ
คนที่ควรจะจากเธอไป ไม่ใช่ใครก็ฉันเอง
ฉันไม่เก่ง ที่จะทำร้าย อยากรู้

(ซ้ำ *)

ไม่ต้องมาใกล้ฉันพอเถอะได้ไหม ไม่อยากใกล้กันกว่านี้
ไม่ต้องมามองตาและเลิกค้นหา อะไรข้างในฉันเสียที
พอทีได้ไหมเพราะไม่ต้องการทำผิด ผิดไปกว่านี้

เราจะจับมือกันได้นานเท่าไร ใจที่ซ่อนเร้น
ได้โปรดเถอะเห็นใจกัน ความรักของฉัน
มันเกิดจากความอ่อนไหวแค่เพียงเท่านั้น
ถ้าสงสารกัน ช่วยปล่อยฉันไว้อย่างเดิม
อย่ามารักฉันเลย ถ้าทำให้ใครต้องปวดใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ายึดติด คอร์ด - มินท์ ดนุพล Chord Ya Yuet Tit by Min Danu Phon อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดนะ ไม่ต้อง Cry Cry อย่าไปยึดติดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมเปลี่ยนทิศ คอร์ด - Big Ass Chord Lom Plian Thit by Big Ass เรามาไกลเท่านี้ก็ดีเหลือเกิน ขอบใจนะที่เคยมีกัน มันถึงเวลายอมรับความจริง เรามาไกลเท่านี้ก็เกินที่ฝันตั้งเท่าไร เมื่อชีวิตคือความเป็นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝั่งน้ำน่าน คอร์ด - วงแม่น้ำ Chord Fang Nam Nan by Wong Maenam ฝั่งน้ำเอย ฝั่งน้ำน่าน ยาม จากกันหวิวหวั่นบ่วาย เบนเพียงตาอาบซับภาพซึมซึ้งซ่านหวานใจ คงมีวันหนึ่งไหนได้ไปเยือนถึง ครวญ คะนึงทิ้งทางทอดยาวผ่านเลยลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายผิดซอง คอร์ด - มนต์สิทธิ์ คำสร้อย Chord Chotmai Phit Song by Mon Sit Kham Soi ซองนั้นเป็นของพี่ ซองนั้นเป็นของพี่ แต่จดหมายนี้ สิเป็นของใคร บอกพี่หน่อยได้ไหม เธอเขียนถึงใคร กันหนอชอบกล ได้อ่าน สำนวนจ๊ะจ๋า รู้ไหมน้ำตา ของพี่จะหล่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบชอบ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Aep Chop by La-ong Fong แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็คิดอยู่หน่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้