คอร์ดเพลง จะรักให้ดีที่สุด ตอง ภัครมัย

ฉันไม่สัญญาว่าเธอจะเป็นคนสุดท้าย ฉันไม่มั่นใจอะไรที่มันยังไม่เกิด ฉันไม่สัญญาว่าจะมีเราตลอดไป แค่ไม่มั่นใจ อย่าเพิ่งโกรธ แต่ฉันขอสัญญาจะมีแต่เธอเท่านั้น และทุก ๆ วันฉันจะทำเพื่อเ...
คอร์ดเพลง จะรักให้ดีที่สุด ของ ตอง ภัครมัย, เนื้อเพลง จะรักให้ดีที่สุด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะรักให้ดีที่สุด ของ ตอง ภัครมัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่สัญญาว่าเธอจะเป็นคนสุดท้าย ฉันไม่มั่นใจอะไรที่มันยังไม่เกิด ฉันไม่สัญญาว่าจะมีเราตลอดไป แค่ไม่มั่นใจ อย่าเพิ่งโกรธ * แต่ฉันขอสัญญาจะมีแต่เธอเท่านั้น และทุก ๆ วันฉันจะทำเพื่อเธอ ฉันขอสัญญาไม่ว่าจะไกลสักแค่ไหน ฉันจะตั้งใจ ฉันรักเธอ ** เมื่อความรักนั้น ไม่ใช่ภูผา เป็นเพียงแววตาที่จริงใจ เมื่อความรักนั้น เป็นแค่ต้นไม้ มันจะยืนยงสักเท่าไหร่ ก็ต้องอยู่ที่เรา (ทั้งสองคน) (ซ้ำ **) แม้จะเป็นภูเขาก็อาจพังทลาย แล้วจะเอาอะไรมายืนยันเมื่อสัญญา ฉันไม่รอพรุ่งนี้ไม่นับวันเวลา ฉันแค่รักเธอ และฉันจะรักให้ดีที่สุด (ซ้ำ ** ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฤดูอกหัก คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Ruedu Okhak by Calories Blah Blah ต้องติดอยู่ในฤดูอกหัก ตกอยู่ในห้วงความรักที่มันเลวร้าย ต้องอยู่ท่ามกลางสายลมของความหนาวใจ และเปียกปอนไปทั้งใจด้วยหยดน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
18 ฝน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord 18 Fon by Suea Thon Phon รู้บ้างไหม ในหัวใจ มันร้องหาใครสักคน คอยปรึกษา คอยเข้าใจ ไม่ขอมากไปกว่านี้ 18 ฝน 18 หนาว มันร้าวในใจสิ้นดี อย่าลืมฉัน อย่าเดินหนี วันนี้หัวใจสับสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - Cocktail Chord Nangsue Run by Cocktail รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนานนาน น้ำตาก็มาคลอคลอ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นอย่างไรบ้างหนอ ค่อยค่อยลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้นจึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืม คอร์ด - เบิร์ด กะ ฮาร์ท Chord Luem by Boet Ka Ha เขา มีดีที่ไหนเธอ เธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไป โปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจ โปรดเห็นใจ ขอจงได้ปราณีเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีสิทธิ์แค่คิดถึง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Mi Sit Khae Khitthueng by Ainam มีสิทธิ์แค่คิดถึง เสมอ คนมีสิทธิ์กอดเธอ วันนี้มีแต่เขา มีสิทธิ์เพียงแค่เหงา เหงา เหงา ฝากเดือนและดาวบอกเธอ ฉันขอโทษให้ฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้