คอร์ดเพลง จันทร์เหงา Paradox

เมื่อรัก ไออุ่น นุ่มละมุนดังแสงจันทร์ ที่มากล่อมใจฉัน ทอฝันไปถึงเธอ ขอบฟ้า ทำให้เราห่างกัน ลมกระซิบเหงาฝาก ใจคิดถึงเธอ แม้ยามที่สองเราอยู่ห่างกัน ใฝ่หา รัก ขอมีเธอชิดใกล้ ตอนนี้เ...
คอร์ดเพลง จันทร์เหงา ของ Paradox, เนื้อเพลง จันทร์เหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จันทร์เหงา ของ Paradox

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อรัก ไออุ่น นุ่มละมุนดังแสงจันทร์ ที่มากล่อมใจฉัน ทอฝันไปถึงเธอ ขอบฟ้า ทำให้เราห่างกัน ลมกระซิบเหงาฝาก ใจคิดถึงเธอ แม้ยามที่สองเราอยู่ห่างกัน * ใฝ่หา รัก ขอมีเธอชิดใกล้ ตอนนี้เธอจะอยู่หนใด แต่ความ รัก นิรันดร์ ** ยังละเมอถึงเธอแม้ยามฝัน มองพระจันทร์เห็นความรักหรือเปล่า กลัวว่าเธออยู่ไกลใจเหน็บหนาว ยามที่เราห่างกัน (ซ้ำ *) จันทร์เจ้าเอยช่วยเป็นเพื่อนยามเหงา คอยคุ้มครองให้เธอได้หรือเปล่า วอนแสงจันทร์ส่องใจให้คลายหนาว ยามที่เธอเหงาใจ ว่าเธออยู่หนใด ว่าตอนนี้อยู่กับใคร ว่าตอนนี้เธออยู่แห่งใด พระจันทร์ ปกคลุมด้วยรัก รักติดตราตรึง คุ้มครองให้เธอได้ปลอดภัย ว่าเธออยู่แห่งไหน ว่าจันทร์เหงา ว่าจันทร์เหงา ว่าจันทร์เหงา ว่าจันทร์เหงา ว่าจันทร์เหงา ว่าจันทร์เหงา ว่าจันทร์เหงา ว่าจันทร์เหงา ว่าจันทร์เหงา รักติดตราตรึง ว่าเธออยู่หนใด เหงา ( Fade out )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ล้นเกล้าเผ่าไทย คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Lon Klao Phao Thai by Sayan Sanya มิ่งขวัญดวงใจ ชาวไทยทั้งผอง ทอแสงเรืองรอง ผุดผ่องดังร่มโพธิ์ใหญ่ พระบารมี เป็นที่ลือขานนามไกล ข้าบาทภูมิใจ ล้นเกล้าเผ่าไทยแห่งวงศ์จักรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงบ้าน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khitthueng Ban by Phong Thep Kradon Chamnan กี่ร้อนกี่หนาวกี่หมื่นร้าวราน ไม่เคยสะท้านทุกเส้นทาง สู้ทนสร้างฝันถึงวันรุ่งราง จะแบกไปถมความทุกข์ระทม ไม่จำเป็นดอกคำสัญญา รั้วชายคาที่แสนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน คอร์ด - Da Endorphine Chord Mai Tong Ru Wa Rao Khop Kan Baep Nai by Da Endorphine ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำคำไหน มาเพื่ออธิบาย ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่อย่าง เหงา ๆ คอร์ด - พีชเมคเกอร์ (Peacemaker) Chord Yu Yang Ngao Ngao by Phicha Mek Koe (Peacemaker) อยู่อย่างเหงาเหงา... เราคงจะได้รู้ ขาดกันไป จะทนได้ไหม หากไม่มีกันอยู่ อยู่อย่างเหงาเหงา... บางทีจะได้รู้... หากมีใครบางคนเข้ามา จะได้ลองคิดดู ว่าใจเราต้องการเขาไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักเสมอ คอร์ด - Cells Chord Hak Samoe by Cells ยังฮักเจ้าเหมือนเดิม  สม่ำเสมอใจ  เวลาผ่านไปเท่าใด หัวใจบ่เคยหมุนตาม เคยฮักเสมอมา  และจะเสมอไป  หน้าที่อย่างเดียวที่ฟ้าลิขิต ก็คือต้องมีชีวิตเพื่อฮักเจ้าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้