คอร์ดเพลง จากคนไกล เสือ ธนพล

ไกล จะไกลเพียงไหน ไม่ไกลเกินใจ ไปสู่ ใจ ยังคงรับรู้ ทุกสัมผัส ว่ามีเธอ เสียง สายลม ฟังดั่งเหมือน เสียงเธอ แสง ดวงดาว พราวดั่งสาย ตาเธอ คิดถึงเธอ เธอจะรู...
คอร์ดเพลง จากคนไกล ของ เสือ ธนพล, เนื้อเพลง จากคนไกล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จากคนไกล ของ เสือ ธนพล

อัลบั้ม : ใจดีสู้เสือ | สังกัด : RS

ไกล จะไกลเพียงไหน ไม่ไกลเกินใจ ไปสู่
ใจ ยังคงรับรู้ ทุกสัมผัส ว่ามีเธอ
 
เสียง สายลม ฟังดั่งเหมือน เสียงเธอ
แสง ดวงดาว พราวดั่งสาย ตาเธอ คิดถึงเธอ
 
เธอจะรู้ไหม คนนี้ ห่วงใยแต่เพียงเธอทุกนาที
อย่าร้องไห้ทำเป็นงอแง เข้มแข็งไว้อย่าให้ใครรังแก
ห่างไกลแม้ไม่มีใครดูแล ขอให้เธอ ดูแลตัวเองให้ดี
 
คอย ได้ยินข่าวเธอ เพื่อรู้ว่าเธอ เป็นสุข
ใจ ยังคงเป็นทุกข์ เมื่อรู้ว่าเธอ มีปัญหา
 
เสียง สายลม มันบอกฉัน ให้รีบมา
แต่ไกล เกินกว่า บินข้ามฟ้า ข้ามไป ถึงเธอ
 
เธอจะรู้ไหม คนนี้ ห่วงใยแต่เพียงเธอทุกนาที
อย่าร้องไห้ทำเป็นงอแง เข้มแข็งไว้อย่าให้ใครรังแก
ห่างไกลแม้ไม่มีใครดูแล ขอให้เธอ ดูแลตัวเองให้ดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จอมยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Chom Yut by P2wahip เคล็ด หลักวิชา ในตำราขั้นที่หนึ่ง นั่นก็คือ การทำใจให้สงบ รวบรวมลมปราณให้ดี เคล็ด ลับวิชา ในตำราขั้นที่เหลือ คือคิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ได้ดีแน่นอน ครั้นแล้วจอมยุทธ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้องใจ คอร์ด - Girl Chord Khongchai by Girl เก็บเอาไว้มันเสียเวลา บอกกันเลยอย่าทำให้ค้างคา ช่วยเลือกเถอะนะช่วยตัดสินใจ ฉันต้องอยู่อย่างเป็นเพื่อนเธอ หรือให้อยู่อย่างเป็นเพื่อนใจ ยังไงบอกได้ไหมข้องใจเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบายดี คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Sabai Di by Pang Nakharin King Sak ใจจริงแล้วไม่ยอมให้ไป มันโหดร้ายทารุณยิ่งกว่า เตรียมใจไว้นานมา ไม่ได้ดีขึ้นเลย อยากกอดขา ลงคลานคุกเข่า ให้กราบเท้า ก็คงต้องยอม เพราะฉันไม่พร้อม ในการไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกคอย คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Loek Khoi by Pang Nakharin King Sak กว่าจะถึง วัน ช่างนานเหลือเกิน พึงจะรู้ ตัว ไม่ใช่เลย ไม่ใช่เลย พรุ่งนี้ เรา ต้องไม่ลืมว่าเลิกคอย ... เลิกคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่อแวว คอร์ด - Freshen Chord So Waeo by Freshen ส่อแววจะทิ้งกันไปใช่มั้ยคนดี หากไม่มีใจก็บอกกับฉัน ตรง ๆ อย่าหลอกให้ฉันรัก อย่าหลอกให้ฉันหลง ไม่รักบอกมา ตรง ๆ อย่าแกล้งทำเป็นมีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้