คอร์ดเพลง จิ๊บร.ด วง พลอย

เราจะยอมก็แต่เรื่องรัก เรื่องความรัก ร.ด. ก็มักจะตรอม เขาไม่ยอม ร.ด. ไม่รู้วิธีกล่อม จีบ สาว ๆ ยังไม่เป็น ใครจะเป็นนางเอก ร.ด.
เนื้อเพลง จิ๊บร.ด ของ วง พลอย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,D,G,Em,Bm,C,F,D7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จิ๊บร.ด ของ วง พลอย

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ร.ด. เด็กไทยผมเกรียน ไปเรียนก็เกาะรถเมล์  
ไม่หล่อแต่เราแต่งตัวเก๋ เกเรไม่เป็นเหมือนใคร
ร.ด. เด็กดีทุกคน ร.ด. อดทนถึงใจ
ผึ่งผายอาจองไม่หวั่นไหว เมืองไทยมีภัยเรารบ

* เพราะครูฝึก เหี้ยมและโหด
กวนใจเราจนเกือบไม่คบ
เคี่ยวและฝึก แทบสลบ จบหลักสูตรก็เลยดูผอม

** เราจะยอมก็แต่เรื่องรัก
เรื่องความรัก ร.ด. ก็มักจะตรอม
เขาไม่รอ ร.ด. ไม่รู้วิธีกล่อม จีบ สาว ๆ ยังไม่เป็น
ใครจะเป็นนางเอก ร.ด. เฝ้าแต่รอ รอทั้งเช้าทั้งเย็น
แม้ไม่หล่อ ร.ด. ใจเขานั้นดีเด่น หากได้เห็น ไม่ผิดหวัง

(*, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันดีใจที่มีเธอ คอร์ด - Ost.รักข้ามเส้น-The Begins Chord Chan Dichai Thi Mi Thoe by The Begins ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาที ไหน ๆ ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร และฉันรู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาอีกตัว คอร์ด - สแตมป์ Chord Ma Ik Tua by Sataem อยากทิ้งเธอก็ทิ้ง เห็นฉันเป็นคนไร้ค่า หรือมองฉันเป็นเเค่หมา ที่เธอเลี้ยงเอาไว้ ก็รู้เขามาทีหลัง แต่เธอยังทำฉันได้ หรือเธออยากเลี้ยงหมาตัวใหม่ เธอเลยทิ้งฉันไป ไปหาหมาใหม่อีกตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Mae by Thiari Mek Watthana คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมลงเม่า คอร์ด - สิบล้อ Chord Malaeng Mao by Siplo ฉันคงต้องบิน เข้า ไปในกองไฟ ทั้งทั้งที่รู้ ว่าคงต้องไหม้ เธอเป็นกองไฟ ฉันเป็นแมลงเม่า มอด ไหม้ ไปจนตัวตาย ผ่านมานานแล้ว จากวันเธอจากไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คอร์ด - Black Head Chord Hetphon by Black Head แค่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันไม่เคยรักใครเท่าเธอ เก็บเอาไปนอนเพ้อ เพราะคิดถึงเธอคนเดียวรู้มั้ย แต่สิ่งที่ฉันคิด นั้นมันมีเหตุผลใช่งมงายเล่นคอร์ดเพลงนี้