คอร์ดเพลง จ้ำม่ำ ชาย เมืองสิงห์

จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย ไม่เคย เห็นใคร จ้ำม่ำเท่า หยาดเยิ้ม หยดย้อย ไม่เบา อกตั๋น เต่งตึง เอวเว้า จ้ำม่ำไม่เบา น้องเข้า ตำรา จ้ำม่ำ เสียจริง นักน้อง พี่ เชฟดี โส-ภี เข้าท่า
เนื้อเพลง จ้ำม่ำ ของ ชาย เมืองสิงห์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,G,C,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จ้ำม่ำ ของ ชาย เมืองสิงห์

คำร้อง/ทำนอง : เอื้อ อารี, เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย ไม่เคย เห็นใคร จ้ำม่ำเท่า
หยาดเยิ้ม หยดย้อย ไม่เบา อกตั๋น เต่งตึง เอวเว้า
จ้ำม่ำไม่เบา น้องเข้า ตำรา
จ้ำม่ำ เสียจริง นักน้อง พี่ เชฟดี โส-ภี เข้าท่า
อวบอั๋น ผ่องพรรณ งามตา
หน้าผากน้อง โหนกนูน จริงนะ
เตะลูกกะตา โส-ภา โส-ภี

* ยามน้องเดิน สะโพก ย้ายยัก พี่นึกรัก ตัวน้องแล้วนี่
อยากเก็บ เอาไป ใฝ่ฝัน อยากเก็บ เอาไป ใฝ่ฝัน
ได้รักแจ่มจันทร์ เป็นแฟนพี่ ก็ดี

** จ้ำม่ำ เสียจริง นักน้อง นาง ขาวจัง ผิวดัง สำลี
บั้นท้าย โยกย้าย ยวนยี ลูกผัว น่ากลัว ยังไม่มี
จ้ำม่ำอย่างนี้ สวยดี ขวัญ-ตา

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำได้แค่นี้ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Tham Dai Khaeni by Kluai Sataem จะห้ามเม็ดฝน ไม่ให้หล่นจากฟ้า มันคงง่ายกว่า จะห้ามน้ำตาของฉัน วันนี้ฉันทำได้แค่นี้ แค่มีลมหายใจไปวันวัน จะให้เธอกลับมารักกัน คงทำไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กอด คอร์ด - Illslick Chord Kot by Illslick ช่วยกอดให้เเน่นกว่านี้อีกสักนิดนึงจะได้ไหม มันเป็นอะไรไม่รู้ but tonight just home me try I gonna catch on you girl you make me feel so likeเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอนฟ้าห่มดาววอนสาวห่มใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Won Fa Hom Dao Won Sao Hom Chai by Nu Mitoe วอนฟ้า ที่ห่มดาว วอนสาวอย่าได้เปลี่ยนใจ พี่นี้ ยังห่วงใย หวั่นใจชายใดเกี่ยวพัน วันเวลาแม้ฟ้าเปลี่ยนสี ไม่ทำให้ใจ ของพี่เปลี่ยนผัน คำวาจาสัญญาคงมั่น ซื่อตรงต่อกัน รักมั่นเพียงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับ คอร์ด - มัม ลาโคนิค Chord Khwam Lap by Mam La Kho Nik แค่ชู้ทางใจที่ทำได้ เมื่อหัวใจเธอไม่ให้ จะเก็บไว้ ให้คนที่เธอรักกันมานาน ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง เพราะเธอกันฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยจะห่างกัน คอร์ด - เอิ้น พิยะดา Feat. วิน ศิริวงศ์ Chord Mai Khoei Cha Hang Kan by Oen Phi Ya Da ft. Win Siri Wong อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันมากเท่าไร อยู่ตรงนี้เธอรู้ไว้เลยว่าคิดถึงเธอเช่นนั้น หัวใจ ได้โปรดเธอจงมั่นใจ ว่าฉันคนนี้รักเพียงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้