คอร์ดเพลง ฉันขอโทษ เชษฐา ยารสเอก

หากว่าเธอนั้นฟังอยู่ ได้โปรดรับรู้ว่ามีใคร ที่เสียใจเหลือเกิน ที่เคยทำให้น้อยใจ ที่เคยมีวันทอดทิ้งเธอ ฉันรู้ว่าเธอก็เหงาใจ ที่ทำให้เธอเจ็บช้ำและร้องไห้ ก็รู้ว่าเกินจะยกโทษให้ได้ ...
คอร์ดเพลง ฉันขอโทษ ของ เชษฐา ยารสเอก, เนื้อเพลง ฉันขอโทษ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันขอโทษ ของ เชษฐา ยารสเอก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากว่าเธอนั้นฟังอยู่ ได้โปรดรับรู้ว่ามีใคร ที่เสียใจเหลือเกิน ที่เคยทำให้น้อยใจ ที่เคยมีวันทอดทิ้งเธอ ฉันรู้ว่าเธอก็เหงาใจ * ที่ทำให้เธอเจ็บช้ำและร้องไห้ ก็รู้ว่าเกินจะยกโทษให้ได้ แต่รู้ไว้ที่เธอเจ็บ ที่ใจฉันเจ็บกว่านั้น ในวันที่เธอทิ้งฉันไป ** ฝากบอกเป็นเพลงนี้ เธอยังยินดีจะฟังไหม ยกโทษให้ได้ไหม ในสิ่งที่ทำ จากผู้ชายที่ใจร้าย นี่คือคำพูดจากใจฉัน ที่เคยผิดพลาดพลั้ง ขอโทษได้ไหม หากว่าเธอยังรัก หากเธอยังเห็นใจ ช่วยกลับมาหากัน แค่มีคำว่าเสียใจ ไม่อยากจะแทนที่ทำใจ ก็ขอมีให้เธอ หากว่าเธอไม่ต้องการ จะเกลียดจะชังไม่มาเจอ ก็ขอเพียงแค่รับฟัง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

liu xing yu คอร์ด - F4 Chord liu xing yu by F4 Pei ni qu kan liu xing yu Luo zai zhe di qiu shang Rang ni de lei Luo zai wo jian bang Yao ni xiang xin wo de ai Zhi ken wei ni yong gan Ni hui kan jian Xing fu deเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายฮักเจ้าเด้อ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Ai Hak Chao Doe by Mon Khaen Kaen Khun จังใด๋ จังใด๋ กะให้ไปดีกับเขา จากนี้ในคำว่าเรา สิบ่มีเงาอ้ายคือผ่านมา ฮักอ้ายแพ้น็อก สิเช็ดเองดอกทุกหยดน้ำตา ส่งทางด้วยข้อความลา จบด้วยคำว่าอ้ายฮักเจ้าเด้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
สันติภาพ คอร์ด - คาราวาน Chord Santiphap by Carawan โอสันติภาพ สันติภาพ สันติภาพ ฝันถึงสันติภาพ อาบให้โลกงดงาม ความจริงก็คือความจริง ความจริงคนเราฆ่ากัน บ้านเมืองมีความเป็นมา สังคมตีตราแบ่งชั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของตาย คอร์ด - เดอะแมส Chord Khong Tai by Doe Maet ก็ของตายอย่างฉัน จะไปที่ไหนได้ไกล ของตายที่แค่อยากหายใจ ยอมปวดร้าวในกำมือเธอ ไม่ว่าเธอจะบีบ จะคลาย ฉันก็เต็มใจจะเจ็บ จะเจอ ขออยู่ตรงนี้ เป็นของตายของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Nuery Sound Chord Wan by Nursery Sound ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้