คอร์ดเพลง ฉันจะฝันถึงเธอ สุภัทรา อินทรภักดี

รู้... หรือไม่ ว่าภายในดวงตาสองนั่น ฉันได้พบความอบ... อุ่นใจ รู้... หรือเปล่า ว่าข้างในรอยยิ้มของเธอ ฉันแอบเพ้อละเมอ คร่ำครวญ อิ่มอกอ่วนอาย
เนื้อเพลง ฉันจะฝันถึงเธอ ของ สุภัทรา อินทรภักดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,G,D/F#,Bm,Em,A,F#m,C#7,C,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันจะฝันถึงเธอ ของ สุภัทรา อินทรภักดี

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ดนู ฮันตระกูล

เมื่อตะวันลับลา ฟ้าก็หมองมืดหม่น
ทนเงียบเหงาอ้างว้าง
เมื่อเธอลาลับไกล กลับอุ่นไอมิสร่าง
ใจฉันค้างเคียงเธอ

* รู้... หรือไม่ ว่าภายในดวงตาสองนั่น
ฉันได้พบความอบ... อุ่นใจ
รู้... หรือเปล่า ว่าข้างในรอยยิ้มของเธอ
ฉันแอบเพ้อละเมอ คร่ำครวญ อิ่มอกอ่วนไอ

** อยากจะบอกสักคำ ฉันได้ถลำหัวใจ
ตกอยู่ในความรัก
เมื่อตะวันนิทรา ฟ้าจะรอพบจันทร์
ฉันจะฝันถึงเธอ

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีอะไร จริง ๆ คอร์ด - Baby Bull Chord Mai Mi Arai Ching Ching by Baby Bull อย่าร้องเลย ไม่สวยเลยนะคนดี... อย่าหูเบา อย่าเชื่อคำใครใส่ร้าย... อย่าร้องเลย บอกไว้เลย รักจะตาย... หยุดซะที นิ่งซะที หายโมโห ซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนั้นอย่าลืมวันนี้ คอร์ด - พลพล Chord Wan Nan Ya Luem Wanni by Pha La Phon วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ คนเคยเจอ จะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้... ที่ยังรักกันของเรา สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา... ขอแค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถาม คอร์ด - เฟย์ ฟาง แก้ว Chord Khamtham by Fe Fang Kaeo ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้ง ได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจ ที่จริงแค่อยากรู้ว่าเธอนะคิดเหมือนฉันไหม อยากให้เธอมองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภวังค์ คอร์ด - Skykick Ranger Chord Phawang by Skykick Ranger ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ตกอยู่ในชั่วโมงแห่งความรัก เธอทำให้ฉันต้องมาเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ได้พบเจอ เธอเปลี่ยนให้คืนวันที่เงียบเหงา ให้กลับกลายเป็นวันที่สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้ม เหงา ๆ เศร้า งาม ๆ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Yim Ngao Ngao Sao Ngam Ngam by Phong Thep Kradon Chamnan ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยาก ถ้าครึ่งโลกร้ายที่ฉันถางถาก เป็นครึ่งโลกสวยขอมอบให้เธอ ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยากเล่นคอร์ดเพลงนี้