คอร์ดเพลง ฉันรักของฉันจริงๆ - มาลีวัลย์ เจมีน่า

อยากถามจริง ๆเถอะเธอ ว่าเธอทำงานอะไร ถึงมีเวลารบกวนใคร ๆอย่างนี้ เห็นใครดีต่อกัน เธอคงว่ามันไม่ดี ก็เลยมาทำให้เขามีความหมางใจ ฉันกับเขาเราคบกันมาตั้งนาน...

-
คอร์ดเพลง ฉันรักของฉันจริงๆ ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า, เนื้อเพลง ฉันรักของฉันจริงๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันรักของฉันจริงๆ ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อยากถามจริง ๆเถอะเธอ ว่าเธอทำงานอะไร ถึงมีเวลารบกวนใคร ๆอย่างนี้ เห็นใครดีต่อกัน เธอคงว่ามันไม่ดี ก็เลยมาทำให้เขามีความหมางใจ ฉันกับเขาเราคบกันมาตั้งนาน ต้องผิดใจกันเมื่อวันที่เธอเข้ามา สร้างความร้าวฉาน คืองานของเธอหรือเปล่า ทำให้ใครแตกร้าว แล้วเธอเป็นสุขใช่ใหม หากเธอไม่รักเขาจริง ฉันคงจะต้องขอไว้ ให้เธอช่วยไปไกล ๆจากเราซะที เพราะคน ๆนี้ฉันรักของฉันจริง ๆ ขอแค่เธอบอกมา ว่าเธอต้องการเขาจริง ฉันก็จะยอมทิ้งเขาและยอมจากไป แต่ฉันแค่มองด้วยตา มันก็มองถึงใจ ว่าเธอไม่เคยรักใครจริงจังซักคน ฉันกับเขาเราคบกันมาตั้งนาน ต้องผิดใจกันเมื่อวันที่เธอเข้ามา สร้างความร้าวฉาน คืองานของเธอหรือเปล่า ทำให้ใครแตกร้าว แล้วเธอเป็นสุขใช่ใหม หากเธอไม่รักเขาจริง ฉันคงจะต้องขอไว้ ให้เธอช่วยไปไกล ๆจากเราซะที เพราะคน ๆนี้ฉันรักของฉันจริง ๆ สร้างความร้าวฉาน คืองานของเธอหรือเปล่า ทำให้ใครแตกร้าว แล้วเธอเป็นสุขใช่ใหม หากเธอไม่รักเขาจริง ฉันคงจะต้องขอไว้ ให้เธอช่วยไปไกล ๆจากเราซะที เพราะคน ๆนี้ฉันรักของฉันจริง ๆ
§ฉันรักของฉันจริงๆ เนื้อเพลง