คอร์ดเพลง ฉันรักเธอ เพียวฟีล (Pure Feel)

มีผู้คนมากมายผ่านมาให้เธอมากมาย เดินเข้ามาซะจนวุ่นวาย ผ่านแล้วก็ผ่านไปไม่เคยคิดอยากรู้ ไม่อยากจำ อยู่คนเดียวมันไปวัน ๆก็พอแล้ว... แต่วันที่ดูวุ่นวาย ท่ามกลางผู้คนมากมาย เจอกับคน...
คอร์ดเพลง ฉันรักเธอ ของ เพียวฟีล (Pure Feel), เนื้อเพลง ฉันรักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันรักเธอ ของ เพียวฟีล (Pure Feel)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 มีผู้คนมากมายผ่านมาให้เธอมากมาย เดินเข้ามาซะจนวุ่นวาย  ผ่านแล้วก็ผ่านไปไม่เคยคิดอยากรู้ ไม่อยากจำ อยู่คนเดียวมันไปวัน ๆก็พอแล้ว... *แต่วันที่ดูวุ่นวาย ท่ามกลางผู้คนมากมาย เจอกับคนที่อยากทักทาย เมื่อเห็นเมื่อเจอเทอ ใจมันก็อยากรู้ และจดจำ ไม่ต้องการอยู๋ไปวัน ๆต่อไปแล้ว เธอทำให้ใจของฉันต้องมาไหวหวั่น เธอทำให้ชีวิตฉันมีสิ่งที่หนึ่งที่ขาดหายไป เธอทำให้ฉันนั้รู้เหมือนคนอื่นว่ารักเป็นเช่นไร และวันนี้เป็นตายยังไงจะบอกเธอ **อยากจะบอกว่าฉันรักเธอ... ต้องการจะบอกว่าฉันรักเธอ.... ไม่มีคำพูดใด ๆ คำหวานใด ๆ บอกกันตรงมาตรงไปว่ารักเธอ  อยากจะบอกว่าฉันรักเธอ...ต้องการจะบอกว่าฉันนั้นรักเธอ... ก็อยากให้รู้ความใน ว่าคิดยังไง จากวันนี้หัวใจมีเพียงแต่แค่เธอ ซ้ำ*/**  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทราย คอร์ด - วัชราวลี Chord Sai by Watcha Ra Wali จะกอดเธอไปจนเช้า แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน จะกอดเธออยู่อย่างนี้ ข้ามคืนผ่านพ้นราตรีนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงจำปา คอร์ด - คาราวาน Chord Duang Champa by Carawan โอดวงจำปา... บุปผาเมืองลาว งามดั่งดวงดาว ชาวลาวปลื้มใจ เมื่อตกอยู่ภายในแดนดินลานช้าง... เมื่อได้พลัดพราก อดีตพลัดจาก บ้านเกิดเมืองนอน ข้อยจะเอาเจ้า เป็นเพื่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออกเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ok Le by Mali Huan Na ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ โอ้เจ้าแดงลูกพ่อเจ้าอย่ากวนให้แม่ตี จงคอยดูแลน้องให้ดี ๆ ไม่เที่ยวไปไกลนะแดงคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิชามาร คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Wicha Man by The Uthen Phrom Min คงเป็นวิชามาร พร่าผลาญหัวใจหลายคน มารยาร้อยเล่ห์กล ฝึกฝนได้อย่างช่ำชอง ความสวยเธอเป็นต่อ คารมไม่เป็นรอง แม้นหากใครเจอเธอเป็นต้องหมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอแล้ว คอร์ด - The Sun Chord Pho Laeo by The Sun พอแล้ว คิดจะพูดอะไร ไม่เห็นใจ ว่าใคร จะต้องเดือดร้อน คิดจะทำอะไร ไม่สนใจ ว่าใครจะต้อง ปวดร้าว อยู่ทุกวัน ก่อนเธอมา บอกอย่าทอดทิ้งเธอไปเล่นคอร์ดเพลงนี้