คอร์ดเพลง ฉันเลยโอเค ไอน้ำ

เธอช่างงามไป ใครๆก็ไม่รู้ ไม่รู้ ฉันชอบใจ เธออารมณ์ดีมากไปไหม เธอแจกยิ้มไปกับใครทั้งวัน ก็ฉันห่วง เธอก็บอกว่าฉันชอบหึง ก็คนมันรักขนาดนี้ น่าโมโหเธอจังแต่อย่าหวังจะ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันเลยโอเค ของ ไอน้ำ

สังกัด : RS


เธอช่างงามไป ใครๆก็ไม่รู้ ไม่รู้ ฉันชอบใจ เธออารมณ์ดีมากไปไหม เธอแจกยิ้มไปกับใครทั้งวัน

* ก็ฉันห่วง เธอก็บอกว่าฉันชอบหึง ก็คนมันรักขนาดนี้ น่าโมโหเธอจัง
แต่อย่าหวังจะงอนหมดทุกที

** เป็นคนไหน ก็คงไม่ยอม เห็นว่าเป็นเธอจะยอมโดยดี คนอื่นเนี่ยนะ ต้องโดนซักที
แต่รักเธอคนนี้ ฉันเลยโอเค

เป็นประจำ เธอเลยได้ใจ ไปที่ไหนกับเพื่อนก็ห้ามตาม คุยกับใครที่หน้าบาน
แต่กับฉัน เธอบูดบึ้งได้ทุกที

(ซ้ำ *, **)(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยังไม่พอ คอร์ด - เสก Loso Chord Yang Mai Pho by Sek Loso หากเธอคิดว่ายังไม่พอ ไม่ต้องรอต่อไปหรอกหนา ไปกับคนที่เขาดีกว่า ฉันเข้าใจ อยากอวยพรให้เธอรักเขา เหมือนที่เรารักกันได้ไหม จากวันนี้ฉันต้องเข้าใจ ฉันมีไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นตายร้ายดี คอร์ด - Labanoon Chord Pen Tai Rai Di by Labanoon เธอจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ ใครจะดูจะแลคอยเป็นห่วงเธอ ทุก ๆ คืนได้แต่เพ้อ ไม่รู้เลยว่าเธอเป็นตายร้ายดี ยังมีเธอคนเดียวอยู่ในหัวใจ ไม่ว่าเธอเจออะไรในวันนี้ อยากให้รับรู้เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีเกินไป คอร์ด - Smile Buffalo Chord Di Koenpai by Smile Buffalo เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป นั่นหรือเหตุผลที่ให้ได้ ไม่รักก็อย่าทำเห็นใจ ถ้าเลือกจะไป แค่บอกความจริงเท่านี้น อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าที่สุดท้าย คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nathi Sutthai by Ainam เมื่อฉันคนนี้ ทำหน้าที่คนรักที่ดีไม่ได้ ขอทำหน้าที่สุดท้าย คือยอมให้เธอไป อยู่กับฉัน ๆคงพาเธอไปไม่ถึงจุดหมาย ต้องยอมเป็นคนใจร้ายเพราะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกือบ คอร์ด - บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ Chord Kueap by Burin Bun Wisut เกือบลืมไปแล้วว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน ไม่อยากจะย้อนเวลาเหล่านั้นให้หวนกลับมา เกือบลืมไปแล้ว จริง ๆ อย่ารื้อฟื้นมันขึ้นมาดีกว่า ปล่อยให้น้ำตาข้างใน มันยังไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้