คอร์ดเพลง ฉันไม่พรือ กร ท่าแค

อย่าฉาวอย่าโฉ่ อย่าให้ใครโฉ้อยู่ ที่ร้องให้อยู่เมื่อเธอจากไป ต้องปิดต้องบังกับความเสียใจเดี๋ยวใครต่อใครหาว่าฉันทำนุ้ย เช็ดรอยน้ำตาที่มันรินไหล ร้องไห้ไปไม่มีไหรดี ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันไม่พรือ ของ กร ท่าแค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน


อย่าฉาวอย่าโฉ่ อย่าให้ใครโฉ้อยู่ ที่ร้องให้อยู่เมื่อเธอจากไป ต้องปิดต้องบังกับความเสียใจ
เดี๋ยวใครต่อใครหาว่าฉันทำนุ้ย

* เช็ดรอยน้ำตาที่มันรินไหล ร้องไห้ไปไม่มีไหรดี ลักหยบนั่งอยู่ตรงนี้ ไม่บอกใคร สาวคงงงไม่นาน
ให้ลมพัดมันผ่านไป บอกตัวเองว่ายังยืนอยู่ไหว ไม่ต้องมีใครมาสงสาร

** ฉันไม่พรือ ไม่เป็นอะไรสักหน่อย แค่มีแผลเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่หัวใจ แค่รอยบอบช้ำ คงไม่ทำให้ถึงตาย
ต่อเช้าต่อรือก็หาย เป็นเหมือนเดิม

แค่เธอมาทิ้งไปมีคนอื่น ลืมสิ้นวันคืนที่เรามีเรา ตัดขาดความรักไม่เหลือแม้เงา
เธอไปกับเขาไม่หันหลบมาแล

(ซ้ำ *, **)(ซ้ำ *, **)

ต่อเช้าต่อรือก็หาย คงลืมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ใช่เจ้าชาย คอร์ด - Audy Chord Mai Chai Chaochai by Audy ไม่ต้องเป็นนางฟ้า เพราะฉันเอื้อมไม่ถึง ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงเพราะฉันไม่ใช่เจ้าชาย ไม่ต้องเป็นความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง ให้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - Gliss Chord Chan Khoei by Gliss ฉันเคยเป็นใครที่เธอรัก ฉันเคยเป็นใครที่เธอรู้จัก คนที่เธอเคยห่วงใย ห่างไกลก็ยังคิดถึงกัน ฉันกลายเป็นใครในวันนี้ ฉันทำอะไรก็ดูไม่ดี ใจเราห่างกันทุกที เบื่อกันแล้วฉันรู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหักหลัง คอร์ด - Fahrenheit Chord Ya Haklang by Fahrenheit ถึงจะหักอกกันฉันก็ไม่ว่า แต่อย่าหักหลังกัน เพราะมันคงอภัยไม่ไหว มากไป พูดมาเลย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันต่อไป ถ้าเธอจริงใจ และยังเป็นลูกผู้ชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกแก้ว คอร์ด - คาราบาว Chord Lukkaeo by Carabao ฐานะค่อนข้างรวย หาเงินตัวเป็นเกลียว ทําเพื่อหวังสิ่งเดียว นั้นคือเงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา ไม่ค่อยมีเวลาสั่งสอน อบรมตักเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้