คอร์ดเพลง ฉันไม่มี ทีที T_T

ถ้าไม่มีชุด วิวาห์ให้เธอได้ใส่ ไม่มีแหวน วงใดให้เธอได้สวม ไม่มีงาน เลี้ยง ไม่มีตัด เค้ก ไม่มีสิ นสอดแพง ๆ ให้เธอ ไม่มีการ์ด อวยพรใด ๆ สักใบ ไม่มีฤกษ์ ยามดี ให้เธอ ได้รู้กำหนด
เนื้อเพลง ฉันไม่มี ของ ทีที T_T ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Am,Gm,C#,C,Bb,Bbm,Dm,DmM7,Dm7,G/B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันไม่มี ของ ทีที T_T

คำร้อง/ทำนอง : ณฌัญญารงค์ นุชสวาท, เรียบเรียง : ทีที

เธอ คนดี ฉันขอเวลาเธอสักหน่อย
ก่อนที่เราจะไปต่อด้วยกัน
เธอ คนดี ให้ฉันได้พูดอะไรสักอย่าง
ใช้เวลาแค่ไม่นาน โอ้โอ

* ถ้าถาม ว่าฉันรักเธอ ไหม
ตอบ เลยตรงนี้รักจนหมดใจ
เพียงแต่ยังไม่แน่ใจ ในบางอย่าง
จึงอยากจะถามเธอ

** ถ้าไม่มีชุด วิวาห์ให้เธอได้ใส่
ไม่มีแหวน วงใดให้เธอได้สวม
ไม่มีงาน เลี้ยง ไม่มีตัด เค้ก
ไม่มีสิ นสอดแพง ๆ ให้เธอ
ไม่มีการ์ด อวยพรใด ๆ สักใบ
ไม่มีฤกษ์ ยามดี ให้เธอ ได้รู้กำหนด

*** แล้วเธอจะรักไหม ยังจะรักฉันไหม
ความรักจน ๆ ของคน ๆ หนึ่ง ซึ่งมันไม่มี
อะไร จริง ๆ นอกจากเธอ

ซึ่งมันไม่มี อะไร จริง ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดปีกความคิดถึง คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Tit Pik Khwamkhit Thueng by Wet Pa R-Siam ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จะเอ่ยแทนความลึกซึ้ง ข้างในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษาใจ คอร์ด - อุ๊บอิ๊บส์ Chord Phasa Chai by Up Ip เจอะกันครั้งนี้ ฉันมีความเศร้าฤทัย ข่มอยู่ภายใน หมดทางเผยใจให้เธอได้เห็น ได้แต่มองตากัน เธอสบตาฉันฉันก็คิดเป็น ตาไม่อาจซ่อนเร้น ทุกสิ่งที่เห็นนั่นแหละหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องเสียใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Mai Tong Siachai by Suea Thon Phon ไม่ต้องเสียใจ ที่ไม่เคยเจอรักแท้ ไม่ต้องเสียใจ ที่เจอแต่คนหลอกลวง ไม่ต้องเสียใจต่อไป เธอไม่ต้องห่วง นับแต่นี้เธอเองก็จะมี คนที่รักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนแสบ คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Saen Saep by The Uthen Phrom Min เจ้าจากพี่มา เจ้าลืมทุ่งนาฟ้ากว้าง เจ้าลืมฟากคลองสองฝั่งฝั่ง ลืมทั้งทุ่งทอง จวบจนบัดนี้ มิเห็นมีน้ำเจิ่งนอง ชื่อว่าแสนแสบคลอง เหมือนคนหมองต้องแสบแสนเล่นคอร์ดเพลงนี้