คอร์ดเพลง ฉันไม่ยอม Y Not 7

จับมือฉันจับมือฉันไว้ บอกฉันว่ายังรักกันอยู่ จับมือเขาบีบมือเขาไว้ บอกเขา เหมือนเหมือนกัน เหมือนโดนหลอก เหมือนคนโดนหลอก ที่ยอมเทใจเชื่อเธอ เหมือนดูถูก เหมือนโดนดูถูก ที่เธอทำกันข...
คอร์ดเพลง ฉันไม่ยอม ของ Y Not 7, เนื้อเพลง ฉันไม่ยอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันไม่ยอม ของ Y Not 7

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จับมือฉันจับมือฉันไว้ บอกฉันว่ายังรักกันอยู่ จับมือเขาบีบมือเขาไว้ บอกเขา เหมือนเหมือนกัน * เหมือนโดนหลอก เหมือนคนโดนหลอก ที่ยอมเทใจเชื่อเธอ เหมือนดูถูก เหมือนโดนดูถูก ที่เธอทำกันขนาดนี้ ** ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม อย่าทำให้ฉันเจ็บใจ ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม อย่าทำกับฉันอย่างนี้ สบตาฉันกอดเอวฉันไว้ บอกฉันว่าไม่เคยรักคนอื่น สบตาเขากอดคอเขาไว้ ให้เขาทั้งหัวใจ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.Palmy Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Boyd Kosiyapong Feat. Palmy รัก... รักเธอทั้งหมด ของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บ ไว้ข้างใน เธอได้ยินไหม... คนดี อยากขอ... ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอ ที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอดังความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ คอร์ด - China Dolls Chord O O O by China Dolls แม่ไม่ให้พูด ไม่เอา ๆ ไม่บอก แม่ไม่ให้บอก ฉันยังไม่เป็นผู้ใหญ่ แม่ไม่ให้พูด ก็ยังไม่โตเท่าไหร่ ถ้าไปรักใคร แม่เตือนว่าไม่ให้บอก โอ๊ะ ๆ ๆ หนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับคำเสีย คอร์ด - เสก Loso Chord Klapkham Sia by Sek Loso กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆ ในใจ คำบางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำล่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Siang Khlui Riak Nang by Nu Mitoe โอ้ เจ้ากลอยสาวน้อยบ้านนา จากดอกหญ้า ไปเป็นดาราสูงส่ง พี่พลอยปลื้ม ถึงน้องจะลืมพี่ลง อย่าเริงหลง น้องเอยเจ้าจงระวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้