คอร์ดเพลง ฉันไม่รู้ Hybrid

เธอถามว่าไปรักเธอเข้าตอนไหน จะไปรู้ได้ไงฉันไม่รู้ จะกี่โมงกี่ยาม กลางคืนหรือกลางวันไม่รู้เลย จะเป็นตอนที่แรกพบ หรือวันที่เริ่มคบ ใครจะจำได้ละเธอเอ๋ย เป็นคำถามที่ดีแต่ฉันไม่มีคำตอบต...
คอร์ดเพลง ฉันไม่รู้ ของ Hybrid, เนื้อเพลง ฉันไม่รู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันไม่รู้ ของ Hybrid

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอถามว่าไปรักเธอเข้าตอนไหน จะไปรู้ได้ไงฉันไม่รู้ จะกี่โมงกี่ยาม กลางคืนหรือกลางวันไม่รู้เลย จะเป็นตอนที่แรกพบ หรือวันที่เริ่มคบ ใครจะจำได้ละเธอเอ๋ย เป็นคำถามที่ดีแต่ฉันไม่มีคำตอบตามเคย * เริ่มจากที่เป็นเพื่อนกัน ค่อย ๆ สานต่อสัมพันธ์ ค่อย ๆ คิดถึงเธอบ่อย ๆ มากมายจนกลาย เป็นความรัก จะเป็นตอนที่เธอหายใจอยู่ หรือเป็นตอนที่ฉันหยุดหายใจ เรื่องมันนานจนจำไม่ได้ รู้แต่ว่าฉันรักเธอ เมื่อไรกันหนอที่ความรักนั้นเริ่มงอกงาม อาจจะเป็นเพราะความคุ้นเคย อาจเป็นตอนไม่มีใคร ฉันคิดถึงเธอก่อน คนแรกเลย วันที่มีฝนก็ไม่เหงา ฟ้าครึ้มก็มีเรา หรือเป็นตอนที่เธอบ่นเรื่อยเลย จะเป็นตอนไหนก็ดี ฉันไม่มีคำตอบตามเคย (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สวรรค์บ้านนา คอร์ด - คาราบาว Chord Sawan Ban Na by Carabao ลมร้อนโรยลา ฝนฟ้ามาเยือน ดั่งสัญญาณเตือนคืนถิ่นอีสานบ้านนา ผู้หนุ่มผู้สาวขอกล่าวคำอำลา เข้าฤดูทำนาขอคืนถิ่นดินเดิม ถึงฤดูการหว่านไถปักดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักมายากล คอร์ด - Paradox Chord Nak Mayakon by Paradox มีเด็กติดใจสงสัยบอกไป ว่าทำไมพี่สาวคู่รักของนักมายากลนั้น เขาจึงไม่ลองทำให้หายลับดูสักที คงเป็นเพราะใจตัวเองง่ายดาย เสกเธอหายตัวไปในพริบตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ คอร์ด - Southside Chord Wai A Plao Be Be by Southside ว่าไงน้องสาว ไหวรึเปล่า เบเบ้ Baby you know its go in down เอาแล้วหลาว ยาวไปละคืนเนี๊ย Baby แล้วน้องอ่ะไหวรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีสิทธิ์แค่คิดถึง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Mi Sit Khae Khitthueng by Ainam มีสิทธิ์แค่คิดถึง เสมอ คนมีสิทธิ์กอดเธอ วันนี้มีแต่เขา มีสิทธิ์เพียงแค่เหงา เหงา เหงา ฝากเดือนและดาวบอกเธอ ฉันขอโทษให้ฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่คิดถึง คอร์ด - เฉลียง Chord Kho Khae Khitthueng by Chaliang ปล่อยให้ใจมันลอยไปหาเธอ อยากจะเจอแววตาที่สดใส ได้มองเห็นรอยยิ้ม ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธออย่างที่เคย ได้แต่คิดว่าอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้