คอร์ดเพลง ฉันไม่สำออย เสก Loso

ฉันไม่สำออยไม่คอยให้เธอปลอบ ฉันไม่ค่อยชอบให้ใครเห็นน้ำตา เมื่อเธอไปดี เจอะทางที่ดีกว่า ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป ก็รักจึงยอมให้เธอทุกอย่าง ยอมเปิดทาง ทั้งที่เจ็บใจ
เนื้อเพลง ฉันไม่สำออย ของ เสก Loso ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,B,C#m,A,F#m,G#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันไม่สำออย ของ เสก Loso

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าคิดมากเลย หากเธอพบคนใหม่
บอกไม่เป็นไร ก็ใจฉันชิน
แค่คน ๆ หนึ่งที่ลุยแทบบ้าบิ่น
พรุ่งนี้คงบิน ต่อไปเหมือนเดิม

* ฉันไม่สำออยไม่คอยให้เธอปลอบ
ฉันไม่ค่อยชอบให้ใครเห็นน้ำตา
เมื่อเธอไปดี เจอะทางที่ดีกว่า 
ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป
ก็รักจึงยอมให้เธอทุกอย่าง
ยอมเปิดทาง ทั้งที่เจ็บใจ

อยากรบกวนเธอ บอกเขาให้ฉันหน่อย
ฝากเขาช่วยดูแลเธอให้ดี
ให้รักจริง ๆ ใส่ใจให้เต็มที่
ถ้าเขาไม่ดี อันนี้ไม่ยอม

(ซ้ำ *)

ก็คิดว่าทำบุญมาไม่มากพอ
แต่ก็จะรอหากเธอเปลี่ยนใจนะ

(ซ้ำ *)

ฉันไม่สำออย ไม่คอยให้เธอปลอบ
ฉันไม่ค่อยชอบให้ใครเห็นน้ำตา
เมื่อเธอไปดี เจอะทางที่ดีกว่า 
ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป
ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป
ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เป็นไปไม่ได้ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Pen Pai Mai Dai by Rok Amphan ถ้าฉันมี ยี่สิบตา อย่างทศกัณฐ์ ยี่สิบตา ของฉัน จะมองเธอไม่เหลียว ยี่สิบแขน จะสวมสอด กอดเธอผู้เดียว ยี่สิบสีดา อย่ามาเกี้ยว ไม่แลเหลียวมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่รักเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Mai Siachai Thirak Thoe by Sumet & Doe Pang ไม่รู้มันเริ่มจากตรงไหน และไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร แต่สิ่งที่รู้ คือวันนี้ หมดทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ เท่านั้น แค่อยากจะคอยอยู่ ใกล้ ๆ เธอ และอยากให้เธอสบตาฉันบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บเอาไว้ คอร์ด - คูณสามซุปเปอร์แก๊งค์ Chord Kep Ao Wai by Khun Sam Suppoe Kaeng ถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราต้องห่างจากกันไป ก็รู้ว่าใจของเรายังคงใกล้กัน ถึงแม้จะไกลเกินมองด้วยสายตา ขอสัญญาต่อกัน จะพบเธอในความฝันทุกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงครึ่งใจ คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Khrueng Chai by The Innocent อยากเปิดใจเธอ จะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้