คอร์ดเพลง ชัยชนะ ป๊อด Modern Dog Feat.สันติ ลุนเผ่

เส้นทางที่เธอเดินอยู่นั้น ฉันรู้ว่ามันไม่ได้ง่าย ไม่รู้ต้องล้มต้องเหนื่อยล้า ต้องพบปัญหาอีกเท่าไร จนกว่าจะเจอจุดหมาย ที่อาจจะไกลแสนไกล และไม่รู้เมื่อไรถึงจะสุดทาง วันที่เริ่มต้นจนว...
คอร์ดเพลง ชัยชนะ ของ ป๊อด Modern Dog Feat.สันติ ลุนเผ่, เนื้อเพลง ชัยชนะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชัยชนะ ของ ป๊อด Modern Dog Feat.สันติ ลุนเผ่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เส้นทางที่เธอเดินอยู่นั้น ฉันรู้ว่ามันไม่ได้ง่าย ไม่รู้ต้องล้มต้องเหนื่อยล้า ต้องพบปัญหาอีกเท่าไร จนกว่าจะเจอจุดหมาย ที่อาจจะไกลแสนไกล และไม่รู้เมื่อไรถึงจะสุดทาง วันที่เริ่มต้นจนวันนี้ทุ่มเทชีวิตมาเท่าไ?ร ต้องเสียใจและต้องผิดหวังมีสักกี่ครั้งที่?เริ่มใหม่ กว่าจะเจอจุดหมาย ที่อาจดูไกลแสนไกล ไม่รู้อีกนานแค่ไหนถึงจะสุดทาง จึงอยากจะขอส่งเพลงนี้แทนพลัง ว่าอย่ากลับหลังขอให้เดินต่อไป สักวันต้องถึงจุดหมายที่เธอตั้งใจเอาไว้ เพื่อให้รู้ว่า เราจะชนะตัวเองได้ไหม กว่าเธอจะเดินถึงจุดนี้ต่อสู้มาแล้วนานเท่?าไร และทุก ๆ ครั้งที่ผ่านพ้นก็เพราะอดทนใช่หรือไม่ กว่าจะเจอจุดหมาย ที่อาจดูไกลแสนไกล และไม่รู้เมื่อไรถึงจะสุดทาง จึงอยากจะขอส่งเพลงนี้แทนพลัง ว่าอย่ากลับหลังขอให้เดินต่อไป สักวันต้องถึงจุดหมายที่เธอตั้งใจเอาไว้ เพื่อให้รู้ว่า เราจะชนะตัวเองได้ไหม อย่ากลัวแม้ว่าต้องเจอกับทางที่ดูมืดมน สักวันเธอจะผ่านพ้น หนทางที่แสนไกลจะยากเย็นสักเท่าไร จึงอยากจะขอส่งเพลงนี้แทนพลัง ว่าอย่ากลับหลังขอให้เดินต่อไป สักวันต้องถึงจุดหมายที่เธอตั้งใจเอาไว้ เพื่อให้รู้ว่า เราจะชนะตัวเองได้ไหม และเพื่อให้รู้ว่า ชัยชนะนั้นคืออะไร...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บแต่จบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Chep Tae Chop by Op Pong Sak ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แต่ถ้าค่อย ๆ เจ็บ แล้วค่อย ๆ ทรมาน ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไหร่ ต้องเตือนหัวใจทุกวัน ว่าถ้าค่อย ๆ เจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีที่ไม่รู้จัก คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-25 Hours Chord Yindi Thi Mai Ruchak by 25 Hours ยินดีที่ไม่รู้จัก ไม่รู้จัก แค่รู้ว่ารักก็พอใจ แค่คำว่าไม่รู้จัก ไม่รู้จัก รักเราก็ไม่ได้น้อยลงจริงไหม แค่มีเธอใกล้ ๆ มันก็ใช่ที่สุดแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้
บิ๊กสุ คอร์ด - คาราบาว Chord Bik Su by Carabao บิ๊กเอยบิ๊กสุ สุรพล สุรชัย ตำนานการดนตรีไทย ที่ ใคร ๆ ไม่เคยลืม สิบหกปีแห่งความหลัง สุรพลคนเก่า เขาเป็นชายชาวสุพรรณ แต่สุรชัยพี่ท่าน นั้นเป็นชาวเมืองสุรินทร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อัศวินม้าไม้ คอร์ด - The Must Chord Atsawin Ma Mai by The Must อัศวินม้าไม้ อยู่บนม้าที่สลักจากไม้ ไม่มีฤทธิ์ ไม่มีเดช สิ้นลาย ไม่มีเหลือความยิ่งใหญ่อีกเลย สิ่งที่คิด บ้างสิ่งที่ดูว่ามันดี กลับต้องมี กลับต้องมาพลิกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้