คอร์ดเพลง ชายคนหนึ่ง Peter Corp Dyrendal

ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่อยากดูแล ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด ใจที่ฉันให้เธอ เธอก็แค่รับไป เธอไม่ต้องมอบสิ่งไหน ตอบแทนมาให้ฉัน
เนื้อเพลง ชายคนหนึ่ง ของ Peter Corp Dyrendal ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Bm,Am,D7,G,D,Em,G7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชายคนหนึ่ง ของ Peter Corp Dyrendal

คำร้อง : JONATHAN TRISTON, ทำนอง/เรียบเรียง : ชาตรี คงสุวรรณ

เธอไม่ต้องกังวล เธอไม่ต้องเกรงใจ
ความรักฉันที่ฝากไว้ เป็นเรื่องง่ายกว่านั้น

* ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่อยากดูแล
ห่วงใยเธอเท่านั้น
ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด

ใจที่ฉันให้เธอ เธอก็แค่รับไป
เธอไม่ต้องมอบสิ่งไหน ตอบแทนมาให้ฉัน

(ซ้ำ *)

ขอแค่เศษส่วนหนึ่ง จากใจของเธอ
หากพอจะมีให้ฉัน ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน
ไม่เคยต้องการสิ่งใด

ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด
ขอแค่เศษส่วนหนึ่ง จากใจของเธอ หากพอจะมีให้ฉัน
ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด
ไม่เคยต้องการสิ่งใด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่แข่งยิ่งแพ้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Mai Khaeng Ying Phae by Bird Thong Chai อย่าเก็บมันไว้ อย่าปิดมันไว้ เมื่อไปเจอใครที่แคร์ ไม่อยากเอ่ยยิ่งช้ำ ไม่อยากแข่งยิ่งแพ้ และคนที่เราแคร์ไม่มีวันรู้เลย แต่การแพ้ เพราะไม่เคยได้ลงแข่ง น่าเสียดาย น่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำพัง คอร์ด - Burn Chord Lamphang by Burn ไม่อยากจะอยู่ลำพัง ไม่อยากจะอยู่คนเดียว แค่อยากมีใครแลเหลียว ได้เป็นตัวจริง ไม่อยากจะอยู่ในฝัน ถ้าเธอมีใจสักที เพียงเธอคนเดียวคนนี้ โอ้ความเหงาคงจางไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 1) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 1) by Carabao หนืดคนมีเงินมีเงินทุน มีโรงงาน มีโรงมัน เลี้ยงลูกน้องแทนควาย กิจการตั้งโรงมันครั้งสำคัญ คบคิดกันว่าควรขยาย จะหากำไรเพิ่มพูน หนืดจึงให้มา... ว่าโหนกจ๋า พวกฉันมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนือกาลเวลา คอร์ด - Slot Machine Chord Nuea Kanwela by Slot Machine โปรดเธอ โปรดจงหลับตา ให้เธอนึกถึงช่วงเวลา ที่เรามีเสียงหัวเราะและความเข้าใจ ทุก ๆ ครั้งที่เธอเศร้าใจ หากเธอลองหลับตา เราก็คงจะเห็นเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้