คอร์ดเพลง ช่วยอยู่ตรงนี้ - Ost. ไฟในวายุ กลม อรวี

เธอไม่ต้องกลัว ว่าจะเสียใจ ฉันรู้ว่าเธอ ไม่ค่อยวางใจ ไม่ไว้ใจใครซักคน เธอไม่ต้องกลัว ว่าจะทุกข์ทน เหมือนเช่นวันวาน ฉันรับประกัน จะไม่ให้มีอีกแล้ว หัวใจเธอเจ็บขนาดนี้ ไม่ต้องรอนแรม...
คอร์ดเพลง ช่วยอยู่ตรงนี้ - Ost. ไฟในวายุ ของ กลม อรวี, เนื้อเพลง ช่วยอยู่ตรงนี้ - Ost. ไฟในวายุ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ช่วยอยู่ตรงนี้ - Ost. ไฟในวายุ ของ กลม อรวี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอไม่ต้องกลัว ว่าจะเสียใจ ฉันรู้ว่าเธอ ไม่ค่อยวางใจ ไม่ไว้ใจใครซักคน เธอไม่ต้องกลัว ว่าจะทุกข์ทน เหมือนเช่นวันวาน ฉันรับประกัน จะไม่ให้มีอีกแล้ว *หัวใจเธอเจ็บขนาดนี้ ไม่ต้องรอนแรมได้ไหมคนดี ยังมีอีกคนตรงนี้ที่รักเธอ **ช่วย อยู่ตรงนี้ อย่าจากไปไหน ให้ฉันดูแล รักษาดวงใจ จนเธอหายดีได้ไหม ช่วยอยู่ตรงนี้ ไม่ต้องไปไหนไกล ฉันจะเยียวยาหัวใจ ให้ใจเธอคืนกลับมาเหมือนเดิม บนทางมืดมน ไม่มีแสงไฟ ให้ฉันเดินเคียง ข้าง ๆ เธอไป อย่างน้อยก็คงไม่เหงา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khothot Nai Sing Thi Thoe Mai Ru by Sweet Mullet ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกรัก คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yak Bok Rak by Bird Thong Chai อยากบอกรักกับใครซักคน อยากใช้หนึ่งคำ ๆ นี้ พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห้วยแถลง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Huai Thalaeng by Phong Thep Kradon Chamnan โน่น รถไฟ วิ่งไปแล่นไหลตามทางถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่างถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่าง คนอยู่หลังเฝ้าคอย ละห้อยนานปี ห้วยแถลง แถลงช่วยส่งมาที นายถานี บอกว่าไม่มาสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้านนาป่าร้าง คอร์ด - คำรณ สัมบุญณานนท์ Chord Ban Na Pa Rang by Kham Ron Sam Bun Na Non ข่าวคราว ตัวเจ้าหรือนั่น เห็นเขาลือ เล่ากัน ตำ ถากถาง ภาพลอย หัวใจชอกช้ำ เพราะถ้อย ปรักปรำ เขาลือทั้งบาง เขาลือ เองชั่ว ปล่อยตัวตามทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ได้ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Arai Kodai by Anan Bun Nak ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ไม่อยากผูกมัดกัน แค่เพียงสัมพันธ์ ชั่วคราวเท่านั้น แล้วก็จบกัน ฉันเป็นแค่เพียง แค่ทางผ่านเธอ ไม่ใช่คนสำคัญ ซักวันอยากไป ฉันก็ไม่ขวาง เพราะฉันอะไรก็ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้