คอร์ดเพลง ซมซาน ชาตรี ศรีชล

ซมซานทรมานมานานหลายปี ขาดคนเมตตาปรานี ขาดน้องพี่มานานแสนนาน พี่ถูกคนรัก ตัดรักจนเซ่อซมซาน ไกลพี่ไกลจากบ้าน สงสารสักคนเถิดสาว เซซังยังซมซานใครกันเมตตา ทุกวันที่มันผ่านมา ทุกข์หนักห...
คอร์ดเพลง ซมซาน ของ ชาตรี ศรีชล, เนื้อเพลง ซมซาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ซมซาน ของ ชาตรี ศรีชล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ซมซานทรมานมานานหลายปี ขาดคนเมตตาปรานี ขาดน้องพี่มานานแสนนาน พี่ถูกคนรัก ตัดรักจนเซ่อซมซาน ไกลพี่ไกลจากบ้าน สงสารสักคนเถิดสาว เซซังยังซมซานใครกันเมตตา ทุกวันที่มันผ่านมา ทุกข์หนักหนาสุดจะแบ่งเบา พี่ขาดญาติมิตร ขาดคู่ใกล้ชิดยามเหงา เป็นเรื่องจริงนะเจ้า อย่าเง้า งวยงง คนงาม จะเป็นด้วยบาป หรือบุญที่เคยทำมา พี่จึงมีแต่น้ำตา เป็นเพื่อนเรื่อยมาทุกยาม จะเป็นด้วยกรรม ของพี่ที่ทำชาติก่อนเลวทราม จึงมีคนมองข้าม กระทั่งนงรามที่เคยรักกัน ซมซานเราซมซานมันเรื่อย ๆไป จะจนหรือรวยก็ตาย ด้วยหัวใจของพี่แหลกราญ ขาดญาติพี่น้อง ขาดเนื้อทองเคยปองรักกัน พอพบเธอเพ้อรำพัน พี่ซมซานสงสารเถิดเอย ..... ทุกยาม จะเป็นด้วยกรรม ของพี่ที่ทำ ชาติก่อนเลวทราม จึงมีแต่คน มองข้าม กระทั่งนงราม ที่เคยรัก กัน ++ซมซาน เราซมซาน มันเรื่อย ๆไป จะจนหรือรวยก็ตาย ด้วยหัวใจ ของพี่แหลกราญ ขาดญาติพี่น้อง ขาดเนื้อทอง เคยปองรักกัน พอพบเธอ เพ้อรำพัน พี่ซมซาน สงสาร เถิด เอย..... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ้มทั้งน้ำตา คอร์ด - Maya King Chord Yim Thang Namta by Maya King แม้ ต้องยิ้มทั้งน้ำตา เมื่อเธอเลือกทางที่ดีกว่า ฉันก็เข้าใจ แม้ ต้องช้ำสักเท่าไหร่ ได้ตัวไม่เคยได้หัวใจ ไม่เสียดาย อย่างน้อยก็เคยได้รักเธอ ก็เข้าใจ ที่เธอต้องไปกับเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมืองใหญ่เมืองนี้ คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Mueang Yai Mueang Ni by Toe Re Wat Phutthi Nan เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของคนเมือง เห็นความรุ่งเรือง เห็นคนเมืองล้วนมากมาย เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของใครใคร ทั้งที่คนมากมาย ดูดูไปเหมือนไร้ผู้คนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำยินดี คอร์ด - Klear Chord Kham Yindi by Klear ขอให้ความรัก ดียิ่งกว่าที่ฝัน ไม่มีเปลี่ยนผันรักกันหมดหัวใจ ขอให้เธอนั้นได้คู่เคียงกันตลอดไป ถึงแม้ฉันยังไม่เปลี่ยนใจ และรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ แผ่ว แผ่ว คอร์ด - Sunshine Chord Lomhaichai Phaeo Phaeo by Sunshine มันทรมานเมื่อฉันต้องขาดเธอ มันจะตาย ลมหายใจจะหมด น้ำตาไหลหลั่ง หลั่งไหลเป็นทาง ทรมานชีวิตที่ขาดเธอ ต้องอยู่กับลมหายใจแผ่วแผ่วเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามที่ต้องตอบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khamtham Thi Tong Top by Op Pong Sak แต่ก่อนมีเธอ ใกล้ ๆ สุขใจแค่ไหน แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉัน พบกันที่ไหน ถ้าหากเขาถาม ว่ารักเธอมากแค่ไหน คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ วันที่เธอเลิกไป ฉันไม่อยากจำเล่นคอร์ดเพลงนี้