คอร์ดเพลง ซอยฟรี หนุ่ม หนุมาน

ทำไม่รู้ไม่ชี้ทำเป็นไม่มีเรื่องไหน ฉันก็ไม่ใช่ควายจะยอมให้เธอสวมเขา เข้าใจว่าเรา มันคงถึงเวลา เธอทำให้ฉันได้รู้ ว่าเธอว่าไม่เคยมีใจ สุดท้ายจะเป็นยังไงก็คงต้องยอมรับมัน ทางเดียวคือ...
คอร์ดเพลง ซอยฟรี ของ หนุ่ม หนุมาน, เนื้อเพลง ซอยฟรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ซอยฟรี ของ หนุ่ม หนุมาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ทำไม่รู้ไม่ชี้ทำเป็นไม่มีเรื่องไหน ฉันก็ไม่ใช่ควายจะยอมให้เธอสวมเขา เข้าใจว่าเรา มันคงถึงเวลา เธอทำให้ฉันได้รู้ ว่าเธอว่าไม่เคยมีใจ สุดท้ายจะเป็นยังไงก็คงต้องยอมรับมัน ทางเดียวคือฉัน คงจะต้องเลิกรา เสียดายที่รู้ว่าเธอนั้นไม่เคยรักฉัน เสียใจวน ๆ เพราะโง่เอง ไม่เอาอีกแล้ว มันเจ็บจนทนไม่ไหว อยากเข้าห้องเธออีกครั้ง อยากเข้าไปซอยอีกที ได้ข่าวไม่ค่อยดี เธอชอบให้เขาฟรี ข่าวลือทั้งซอย อยากเข้าไปเคลียร์อีกครั้ง อยากเข้าไปฟันธงอีกที ไอ้ข่าวไม่ค่อยดี เธอมั่วเลวสิ้นดี มันจริงใช่ไหม เธอทำให้ฉันได้รู้ ว่าเธอว่าไม่เคยมีใจ สุดท้ายจะเป็นยังไงก็คงต้องยอมรับมัน ทางเดียวคือฉัน คงจะต้องเลิกรา เสียดายที่รู้ว่าเธอนั้นไม่เคยรักฉัน เสียใจวน ๆ เพราะโง่เอง ไม่เอาอีกแล้ว มันเจ็บจนทนไม่ไหว อยากเข้าห้องเธออีกครั้ง อยากเข้าไปซอยอีกที ได้ข่าวไม่ค่อยดี เธอชอบให้เขาฟรี ข่าวลือทั้งซอย อยากเข้าไปเคลียร์อีกครั้ง อยากเข้าไปฟันธงอีกที ไอ้ข่าวไม่ค่อยดี เธอมั่วเลวสิ้นดี มันจริงใช่ไหม เสียดายที่รู้ว่าเธอนั้นไม่เคยรักฉัน เสียใจวน ๆ เพราะโง่เอง ไม่เอาอีกแล้ว มันเจ็บจนทนไม่ไหว อยากเข้าห้องเธออีกครั้ง อยากเข้าไปซอยอีกที ได้ข่าวไม่ค่อยดี เธอชอบให้เขาฟรี ข่าวลือทั้งซอย อยากเข้าไปเคลียร์อีกครั้ง อยากเข้าไปฟันธงอีกที ไอ้ข่าวไม่ค่อยดี เธอมั่วเลวสิ้นดี มันจริงใช่ไหม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Atsani Wasan ใจคนเรา ยากเย็นเกินไป ไม่เห็น ต้องทำให้ยากเลย อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย บอกเลยจากใจว่ารักเธอ ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันให้เธอ คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Chan Hai Thoe by Pu Anchali Chong Khadi Kit อะไรที่เธอทำ ฉันยังจำ จดจำภายในใจ ไม่ว่านานแค่ไหน คงอยู่อย่าง นั้น จะเป็นทุกทุกอย่าง ของกันและกัน จะคิดถึง และห่วงใยเธอคนดี ให้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชนะสิบทิศ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Phuchana Sip Thit by Charin Nantha Nakhon เจ็บใจ คนรักโดนรังแก ข้าจะเผา เมืองแปร ให้มันวอดวาย จะตาย ให้เขาลือชาย จะให้เขา ลือชาย ว่านามชื่อกู ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผูกกัน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Huachai Phuk Kan by Boyd Kosiyapong ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้ นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้เพลงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนาข้าวสาวนาเกลือ คอร์ด - Ost.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน-ไผ่ พงศธร Feat.เปาวลี พรพิมล Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Phai Phongsathon Feat. Pao Wali Phon Phimon พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้