คอร์ดเพลง ซากศพที่ยังหายใจ แมว จิระศักดิ์

ชีวิตหลังความตาย วิญญานล่องลอยไป ที่แห่งใด ใครจะรู้ แต่คนที่ยังหายใจ ยังมีชีวิตอยู่ ยังคงต้องทนทุกข์ ทรมาณ เหมือนอย่างฉัน ที่เธอทำให้เจ็บ จนไม่อยากจะเป็นคนอีกต่อไป เหมือนอย่างฉัน ไ...
คอร์ดเพลง ซากศพที่ยังหายใจ ของ แมว จิระศักดิ์, เนื้อเพลง ซากศพที่ยังหายใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ซากศพที่ยังหายใจ ของ แมว จิระศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชีวิตหลังความตาย วิญญานล่องลอยไป ที่แห่งใด ใครจะรู้ แต่คนที่ยังหายใจ ยังมีชีวิตอยู่ ยังคงต้องทนทุกข์ ทรมาณ เหมือนอย่างฉัน ที่เธอทำให้เจ็บ จนไม่อยากจะเป็นคนอีกต่อไป เหมือนอย่างฉัน ไม่ต่างอะไรจากซากศพ ทีมัน ยังหายใจ ปลดปล่อยชีวิตฉันให้ตายจากไป สู่โลกสดใสเหมือนใครอื่นเขา ปลดแอกความรักที่ไม่จริงของเรา ปลดปล่อยให้ฉันไป เกิดใหม่ เกิดใหม่อีกครั้ง คำที่เธอพูดไป ว่ายังไงก็รักกัน บอกฉันมันไม่จริงใช่ไหม คำว่าคนของเธอ มันไม่ใช่ฉันอีกต่อ จะอยู่ก็เหมือนตายไม่ต่างกัน เหมือนอย่างฉัน ที่เธอทำให้เจ็บ จนไม่อยากจะเป็นคนอีกต่อไป เหมือนอย่างฉัน ไม่ต่างอะไรจากซากศพ ทีมัน ยังหายใจ ปลดปล่อยชีวิตฉันให้ตายจากไป สู่โลกสดใสเหมือนใครอื่นเขา ปลดแอกความรักที่ไม่จริงของเรา ปลดปล่อยให้ฉันไป เกิดใหม่ เกิดใหม่อีกครั้ง ปลดปล่อยชีวิตฉันให้ตายจากไป สู่โลกสดใสเหมือนใครอื่นเขา ปลดแอกความรักที่ไม่จริงของเรา ปลดปล่อยให้ฉันไป เกิดใหม่ เกิดใหม่อีกครั้ง ปลดปล่อยชีวิตฉันให้ตายจากไป สู่โลกสดใสเหมือนใครอื่นเขา ปลดแอกความรักที่ไม่จริงของเรา ปลดปล่อยให้ฉันไป เกิดใหม่ เกิดใหม่อีกครั้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีด้วยนะ คอร์ด - About Chord Yindi Duai Na by About ยินดีด้วยนะที่วันนี้เธอมีความสุข เมื่อได้เห็นเธอมีความสุข ฉันก็อุ่นใจ แม้ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ยินดีกับเธอนะ ที่เธอนั้นได้เจอคนใหม่ คนที่รักเธอด้วยหัวใจ แค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังคงอยู่ คอร์ด - The Bantam Chord Yangkhong Yu by The Bantam ได้รู้จักคำว่ารัก ได้รู้จักคำว่าเจ็บ ให้เธอทิ้งมันไปก่อน ไม่ต้องมองกลับไป ภาพที่เขาเดินจากไปมันเป็นเพียงความฝัน แต่เธอนั้นยังคงอยู่ ยังมีคนเฝ้าดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ไผ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phai by Carabao เสียงขลุ่ยกลืนกลบลบสำเนียงรอบกาย แสงจันทร์กระจายโอบพื้นดินเดียวกัน ปล้องไผ่ผิวนี้มีสืบสายสัมพันธ์ เกิดแต่กอร่วมกันนานมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความอ่อนแอ คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Khwam On-ae by Boy Peacemaker ความอ่อนแอ ที่มีวันนี้มันทำให้ฉันกลัว ขอแค่เพียงเวลาปรับตัว ให้ได้เตรียมหัวใจ กับความเหงาเดียวดาย ต้องอยู่อย่างอ้างว้าง เมื่อพร้อม จะยอมให้เธอเดินจากไป ไม่ขออะไรอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้