คอร์ดเพลง ดวงตาของเธอ อาร์ The Star

ดาว ต่อให้มีแสงประกายแค่ไหน ก็ไม่มีค่าเลย หากเราไม่แหงนดูมัน ฉัน จะไปมีค่าอะไรวันนี้ หากว่าตัวของเธอ ไม่มองมาเหลียวแลกัน ชีวิตพลิกผันและเปลี่ยนไม่รู้ ถ้าไม่พบเธอจะมีไหม ใครจะยอมร...
คอร์ดเพลง ดวงตาของเธอ ของ อาร์ The Star, เนื้อเพลง ดวงตาของเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดวงตาของเธอ ของ อาร์ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดาว ต่อให้มีแสงประกายแค่ไหน ก็ไม่มีค่าเลย หากเราไม่แหงนดูมัน ฉัน จะไปมีค่าอะไรวันนี้ หากว่าตัวของเธอ ไม่มองมาเหลียวแลกัน * ชีวิตพลิกผันและเปลี่ยนไม่รู้ ถ้าไม่พบเธอจะมีไหม ใครจะยอมรับฉัน ** มันอาจ เนิ่นนานกว่าเรา จะพบเจอกันและกัน แต่ถือว่ามันก็ยังไม่สายไป ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันวันนี้ ไม่ได้ฝันไป ขอบคุณดวงตาของเธอ ที่มองไปค้นจนเจอ คุณค่าในตัวฉัน จากนี้ จะไม่ทำเรื่องให้เธอผิดหวัง อุตส่าห์วางหัวใจ ฝากคนอย่างฉันดูแล (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันวันนี้ ไม่ได้ฝันไป ขอบคุณดวงตาของเธอ ที่มองไปค้นจนเจอ คุณค่าในตัวฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กด Love คอร์ด - So Cool Chord Kot Love by So Cool กี่ status เธอ ฉันก็คอยจะตามไปเม้น เธอคงรู้ เธอคงเห็น ว่าเพื่อนคนนี้แสนดีแค่ไหน ได้แต่คอยกด like อีกเมื่อไรไม่รู้จะได้กด love เธอ รู้ตัวหรือเปล่า ทางนี้มันทรมาน ได้แต่คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดเธอไม่ลง คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Kliat Thoe Mai Long by Bo Su Ni Ta ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย ได้แต่แอบนอนนร้องไห้ แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มดอยเต่า คอร์ด - นกแล Chord Num Doi Tao by Nok Lae ดอยเต่าบ่าเดี่ยวเจริญ เซาะเบี้ยหาเงินม่วนอกม่วนใจ ทางการค้ำจุนพัฒนา ทำไร่ไถนาน้ำท่าแสนสบาย หนทางลาดยางมะตอย หนทางลาดยางมะตอย บ้านป่าบ้านดอยไฟฟ้ามาถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รู้ว่ายังรักกัน คอร์ด - Loso Chord Hai Ru Wa Yang Rak Kan by Loso ให้รู้ว่ยังมีฉัน ให้รู้ว่ายังรักกัน ให้รู้ว่าผูกพัน ให้รู้ว่ามั่นคง ให้รู้ใจดวงนี้ พักดีซื่อตรง วอนสายลมโปรด จง ช่วยดูแลเธอ รักเอ๋ย... มันทรมานเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงดาเด้อ คอร์ด - แสน นากา Chord Khitthueng Da Doe by Saen Na Ka ยามที่เราห่าง ไกลตา ยังโทรหาไม่เคยเว้นวัน จิให้คอยนาน ก็ยังคงมั่นในสัญญา ท้ายมอเตอร์ไซค์ เคยซ้อนเที่ยวงาน มันเหงายังว่า หากมีเวลา ว่างๆกลับมาเกาะเอวฉันเบิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้