คอร์ดเพลง ดอกฟ้ากับหมาวัด ติ๊ก ชีโร่

ดอกฟ้า ไม่ควรค่ากับหมา... วัด รักของเราห่าง ไกล... นัก รักที่ไม่ลงตัว แม้ว่ารักเป็นใจ ชม ขอเพียงแค่ชมดอมดมดอกฟ้า อาจสูงเกิน... กว่า คว้าเธอมาไว้ครอง
เนื้อเพลง ดอกฟ้ากับหมาวัด ของ ติ๊ก ชีโร่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m,D,E,C#m,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดอกฟ้ากับหมาวัด ของ ติ๊ก ชีโร่

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดอกฟ้า ไม่ควรค่ากับหมาวัด แม้ว่ารักเป็นใจ

ฟ้า ฟ้าคงคิดพรเธอเป็นดอกฟ้า
สดสวยงาม... ตา  ฟ้าเป็นใจให้เธอ
หมา หมาคงแค่มองยามนอนก็... หอน
ห่วงหาอา... ทร หวังเลื่อนลอยละเมอ
หวังเลื่อนลอยละเมอ

* ดอกฟ้า ไม่ควรค่ากับหมา... วัด
รักของเราห่าง ไกล... นัก
รักที่ไม่ลงตัว แม้ว่ารักเป็นใจ 

ชม ขอเพียงแค่ชมดอมดมดอกฟ้า
อาจสูงเกิน... กว่า คว้าเธอมาไว้ครอง
หวัง ขอเพียงทุกสิ่งเป็นจริงดั่งฝัน
สิ่งที่ขวาง... กั้น ขอจงลอยพ้นไป
ขอจงลอยพ้นไป ขอจงลอยพันไป

(ซ้ำ *)

รักแท้แพ้เงินกระหน่ำ ต่ำยังไงก็ทำให้ดูสูง
กับบางคนมีหัวใจเปล่า ๆ แต่ให้รักเธอทั้งวิญญาณ

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา Chord Rak Mai Tongkan Wela by Nu Na Nueng Thida เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำอุทธรณ์ คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Kham Utthon by Mo Ka Chai กว่าจะรู้ ว่ารักไม่ยั่งยืนเหมือนเก่า ฮือ ๆ ๆ ฉันต้องเสีย น้ำตาไปเพื่อใคร ขอ อย่า อย่าเดินจากฉันไปฉันขอเถอะ อย่าเลย อย่าไป อุทธรณ์ด้วยหัวใจ ขาดเธอคงสิ้นใจ อยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแล้วจำ คอร์ด - คีรีบูน Chord Chep Laeo Cham by Khiribun หากวันใดที่เธอจะไป ที่เธอจากไกลสุดขอบฟ้า อยากให้เธอหวนคืนกลับมา ขอเพียงกล่าวลาฉันสักคำ ฉันจะจดและจำ จะได้ทำหัวใจ ไม่ยอมให้ร้องไห้อีกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้