คอร์ดเพลง ดอกไม้ Boyd Kosiyapong

ดอกไม้ ไม่ว่ากลิ่นหอมเย้ายวนแค่ไหน ก็ไม่อาจทำให้ใจหวั่นไหวไปได้ ก็เพราะฉันมีเธอที่หอมกว่า เธอ ที่ทำให้ฉันหัวใจสั่นไหว ที่มีความหอมกว่า มวลหมู่ไม้ต่าง ๆ ช่วยเติมความรักลงในช่องว่าง ...
คอร์ดเพลง ดอกไม้ ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง ดอกไม้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดอกไม้ ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดอกไม้ ไม่ว่ากลิ่นหอมเย้ายวนแค่ไหน ก็ไม่อาจทำให้ใจหวั่นไหวไปได้ ก็เพราะฉันมีเธอที่หอมกว่า เธอ ที่ทำให้ฉันหัวใจสั่นไหว ที่มีความหอมกว่า มวลหมู่ไม้ต่าง ๆ ช่วยเติมความรักลงในช่องว่าง ให้เต็มหัวใจ จะเก็บมาฝาก เก็บรักที่มีมาก เป็นดอกไม้ช่อใหญ่ เก็บเอามาไว้ให้เธอ แทนใจที่มีแทนรักที่ล้นเอ่อ จะขอรักเธอ จะขอรักเธอตลอดไป จากนี้ หากเธอได้กลิ่นหอมของมวลหมู่ไม้ ไม่ว่าเธอนั้นจะไปแห่งไหนเมื่อไหร อยากให้เธอรู้ว่าเธอมีฉันอยู่ ข้างกาย * เธอนั้นคือดอกไม้ เธอนั้นเป็นดอกไม้ ที่มีความหอมเย้ายวน กลิ่นหอมเย้ายวนกว่าใคร (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนจนเป็นไง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Khonchon Pen Ngai by Cha Loi Henri แปลกจริงผู้หญิงชอบคนรวย ๆ ไม่หล่อไม่สวย จะแก่เท่าไรขอให้มีเงิน รูปหล่อจน ๆ เธอบอกไม่สน ไม่ควรคู่เดิน รักคนโซ เธอกลัวโง่เกิน หายใจเป็นเงิน คนจนปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่พิเศษ ( Feat.แจ๊ค The Rove ) คอร์ด - Aplin Chord Khuen Thi Phiset by Aplin Feat. Chaek The Rove ในคืนที่แสงของดาวสาดส่อง ในคืนที่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ จะอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ เธอ จ้องมองเธอหลับใหล จะไปคว้าพระจันทร์ลงมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายทาง คอร์ด - Bodyslam Chord Plaithang by Bodyslam อยากขอบใจที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด - โจ้ Pause Chord Khangkhuen Dueanngai by Cho Pause ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก็พระจันทร์ดวงเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญากาสะลอง คอร์ด - พลพล Chord Sanya Kasa Long by Pha La Phon ขอฝากตัวฝากใจ คงฝากไผมานัก เจอผู้ใดก็ฮักไปเรื่อยกา ข้าบ่ฮับฝากใจไผ รับเอาไว้เถิดหนา สัญญาว่าไม่มีวันขอคืน ทั้งตัวทั้งใจ เพียงถ้อยคำสัญญา จะเชื่อใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้