คอร์ดเพลง ดาวมองพระจันทร์ Chilling Sunday

ดาวไกล ๆ ดวงหนึ่งนั้น คงไม่ต่างอะไรกับตัวฉัน กี่คืนกี่วัน ก็ไม่พ้นตำแหน่งเดิม อยู่ห่างจากเธอ ที่ใคร ๆ เขาก็ใฝ่ฝัน เป็นดั่งพระจันทร์ที่เคลื่อนไหวตลอดคืน เส้นทางที่พระจันทร์นั้นลอยผ...
คอร์ดเพลง ดาวมองพระจันทร์ ของ Chilling Sunday, เนื้อเพลง ดาวมองพระจันทร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดาวมองพระจันทร์ ของ Chilling Sunday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ดาวไกล ๆ ดวงหนึ่งนั้น คงไม่ต่างอะไรกับตัวฉัน กี่คืนกี่วัน ก็ไม่พ้นตำแหน่งเดิม อยู่ห่างจากเธอ ที่ใคร ๆ เขาก็ใฝ่ฝัน เป็นดั่งพระจันทร์ที่เคลื่อนไหวตลอดคืน เส้นทางที่พระจันทร์นั้นลอยผ่าน มีดาวเป็นล้านได้ใกล้เธอ กับคนไกลอย่างฉัน เธอจะรู้บ้างไหม ว่ามีฉันคนนี้อีกคนที่คิดถึงเธอ เราคงเป็นเหมือนดาว จะมองทีไรก็ดูเศร้า เป็นดาวขี้เหงา เฝ้ามองพระจันทร์ พยายามเท่าไหร่ รอวนเวียนถึงวันใหม่ ค่ำคืนไหนก็ยังห่างไกลเหมือนเดิม ดวงดาวอย่างฉัน คงส่องแสงได้เพียงเท่านี้ ไม่มีวันที่จันทร์จะเหลียวมองกลับมา ดั่งเธอกับฉันที่แตกต่างกันคนละฟากฟ้า ไม่อยู่ในสายตา แค่คิดก็หมดหวัง เส้นทางที่พระจันทร์นั้นลอยผ่าน มีดาวเป็นล้านได้ใกล้เธอ กับคนไกลอย่างฉัน เธอจะรู้บ้างไหม ว่ามีฉันคนนี้อีกคนที่คิดถึงเธอ เราคงเป็นเหมือนดาว จะมองทีไรก็ดูเศร้า เป็นดาวขี้เหงา เฝ้ามองพระจันทร์ พยายามเท่าไหร่ รอวนเวียนถึงวันใหม่ ค่ำคืนไหนก็ยังห่างไกลเหมือนเดิม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอเป็นตัวเลือก คอร์ด - กะลา Chord Kho Pen Tua Lueak by Ka La เผื่อใจเอาไว้ก่อนเธอยังไม่สาย ให้โอกาสใจ เธอลองมองใครนอกจากฉัน ขอยอมเป็นหนึ่งในตัวเลือก ของคนที่เธอฝัน เพียงแค่นั้นก่อน อย่าทุ่มความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ว่า... คอร์ด - พลอย ณัฐชา Chord Yak Ru Wa by Phloi Nattha Cha ฉันฝันว่าฉันมีเธอ  ฉันฝันว่าเรารักกัน เพียงแค่นั้น  ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว ยังคอยค้นหาคำตอบ  ที่เธอเท่านั้น รู้คำตอบ ว่าใจของเธอ  มีฉันหรือเปล่า...เล่นคอร์ดเพลงนี้
อกข้างซ้าย คอร์ด - Motif Chord Ok Khang Sai by Motif อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Nao Lom Thi Renu by Cha Loi Henri ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับ คอร์ด - มัม ลาโคนิค Chord Khwam Lap by Mam La Kho Nik แค่ชู้ทางใจที่ทำได้ เมื่อหัวใจเธอไม่ให้ จะเก็บไว้ ให้คนที่เธอรักกันมานาน ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง เพราะเธอกันฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนานเล่นคอร์ดเพลงนี้