คอร์ดเพลง ดีเกินไป (อีกแล้ว) แมว จิระศักดิ์

ยอมแล้วเธอ ยอมแล้วเธอ ยอมฉันยอมจำนน แต่ว่ามันไม่เข้าใจ เธอใช้มุขเดิม ๆ จำเขามา เธอใช้อ้างในการบอกลา ว่าฉันคงดีเกินไป ในการจะทำให้ฉันแค่รู้สึกดี ๆ ว่าอยากจะลา เธอมีเหตุผลที่โคตรเก...
คอร์ดเพลง ดีเกินไป (อีกแล้ว) ของ แมว จิระศักดิ์, เนื้อเพลง ดีเกินไป (อีกแล้ว) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดีเกินไป (อีกแล้ว) ของ แมว จิระศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยอมแล้วเธอ ยอมแล้วเธอ ยอมฉันยอมจำนน แต่ว่ามันไม่เข้าใจ เธอใช้มุขเดิม ๆ จำเขามา เธอใช้อ้างในการบอกลา ว่าฉันคงดีเกินไป * ในการจะทำให้ฉันแค่รู้สึกดี ๆ ว่าอยากจะลา เธอมีเหตุผลที่โคตรเก่า เก่าแก่เหลือเกิน ** บอกว่าดีเกินไป บอกว่าดีเกินไป เป็นเหตุผลที่ไม่เคยเข้าใจ บอกไม่รัก เบื่อกันแล้ว ก็ยังจะพอเข้าใจมันได้ เอาตรง ๆ บอกว่าเธอมันเซ็ง อาจจะช้ำก็ยังพอเข้าใจ อย่าให้ฉันสับสน (ว่าเป็นคนไม่ดีถึงจะเป็นคนได้รางวัล) ( กลายเป็นคนไม่รู้อะไร ) ( ว่าเป็นคนไม่ดี ถึงจะเป็นคนของเธอ ) คนที่ดี คนไม่ดี คนที่ดีพอดี อยากรู้จัง ว่าแบบไหน มันต้องเรียนอะไร เลวเท่าไหร่ คนต้องชั่วประมาณเท่าไหร่ ถึงจะได้หัวใจเธอ (ซ้ำ *, ** ,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สถานีต่อไป คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Sathani Topai by Aphamen Khun Pa เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวัญใจพี่หลวง คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khwanchai Phi Luang by Luang Kai R-Siam ไปอยู่ที่ไหน... ขวัญใจพี่หลวง โอแม่พุ่มพวง เจ้าลืมพี่หลวง แล้วหม้าย ที่เธอยืนยัน เป็นหนักเป็นหนา ว่าสี่ปี จะหวนมาใหม่ แล้วนี่อะไร ใยเธอลืมสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำปาตีนโต คอร์ด - คาราวาน Chord Champa Tin To by Carawan จำปาเป็นนักเรียนโค่ง ไม่เก่งไม่โกง ไม่ฉลาดแต่ไม่โง่ ถึงตอน ป.4 นั้นมีอายุ 16 เพราะสอบตก สอบตก สอบจนตีนโต ตีนโตตัวใหญ่ใจเยี่ยม สงบเสงี่ยมไม่คุยไม่โอ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ซุปตาร์ในใจเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sup Ta Nai Chai Thoe by Ainam เก็บเงินไว้ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ไปกรีดตาให้ตี่ ไปทำเมโสหน้าใส จะฉีดผิว ให้ขาว ให้เด้งให้โดนใจ จะทำให้เธอละล๊าย ละลายต่อหน้าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตามดแดง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Namta Motdaeng by Cha Loi Henri หมด... ความหวังนั่งป้อนไข่นวย โชคเราบ่ช่วย บ่รวยหล่อล่ำซำเขา อย่างดีก็คง ได้นั่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว น้ำตาไหลยาว โธ่เฮามันแค่มดแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้