คอร์ดเพลง ดู (Do) ปลานิลเต็มบ้าน

บางที การที่เราทำอะไรสักอย่างเรามักจะอยากรู้ ว่าเราอยู่จุดไหนบางที เมื่อขึ้นที่สูง ก็อย่าได้มองลงต่ำมันทำให้เราท้อ บางทีต้องถอดใจ ความจริง บางอย่างไม่มองก็ทำใ...
คอร์ดเพลง ดู (Do) ของ ปลานิลเต็มบ้าน, เนื้อเพลง ดู (Do) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดู (Do) ของ ปลานิลเต็มบ้าน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บางที การที่เราทำอะไรสักอย่าง
เรามักจะอยากรู้ ว่าเราอยู่จุดไหน
บางที เมื่อขึ้นที่สูง ก็อย่าได้มองลงต่ำ
มันทำให้เราท้อ บางทีต้องถอดใจ

* ความจริง บางอย่างไม่มองก็ทำให้ไม่รู้สึก
ความจริง บางอย่างไม่ต้องนึก ก็ไม่ต้องหวั่นไหว

** อย่ามองว่าเดินมาไกลเท่าไหร่
หนทางจะเหลืออีกเท่าไหร่ ยิ่งเก็บมาคิดแล้วมันยิ่งท้อ
แล้วมันก็ยิ่งปวดใจ ก็ทำตรงหน้า
ก็ทำให้ดีทำในวันนี้ต่อไป ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับใจ
ว่าเธอยังไหวหรือเปล่า

หรือว่าเธอ นั้นจะยอม และก็จะหยุดอยู่ตรงนั้น

(ซ้ำ * ,** ,** )

แล้วเธอจะไปต่อไป เธอยังไหวหรือเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เด็กเสเพล คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ Chord Dek Sephle by Ta Boi Sakao แค่ อีกสักครั้ง ถ้ามี อีกสักครั้ง ถ้ามีโอกาส อยากย้อนเวลา อยากกลับไปจุดเดิม แค่ เพียงสักครั้ง จะแต่งชีวิต เพิ่มเติม เป็นคนที่ดี ไม่ยอมเป็นเด็ก เสเพลเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่ชีวิต คอร์ด - ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์ Chord Khuchiwit by Pang Nakharin King Sak รัก ที่มีให้กันในวันก่อน ไม่เคยเลือนลาง จางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน มีฉันต้องมีเธอ คู่ชีวิตที่มอบใจ คนสุดท้ายที่มีอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เดิมพันชีวิต คอร์ด - มิคกี้ Chord Doemphan Chiwit by Mik Ki เมื่อตัวฉัน ผิดหวัง ชีวิตจึงพังทลาย ไม่เหลืออะไร ไม่เหลือสักอย่าง จริง ๆ เมื่อถูกเธอ ทอดทิ้ง ก็พบความจริง ฉันเองเหมือนคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้ทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ronghai Thammai by Bird Thong Chai หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา ก็จงเลือกเขา เรื่องราวมันมีเท่านั้น ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา เธอยังรักเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้