คอร์ดเพลง ตกจากฟ้า Ab Normal

คืนนี้ เงียบเหงา น้ำตา มันก็เริ่มไหลลงมาไหลลงมา เป็นสาย หยดน้ำ หลั่งไหล จากฟ้าปล่อยให้มันไหลลงมา ไม่ให้ใครเห็นน้ำตา ทั้งชีวิต ไม่เคยต้องแพ้ ไม่เคยผิดหวังอะไรไม...
คอร์ดเพลง ตกจากฟ้า ของ Ab Normal, เนื้อเพลง ตกจากฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตกจากฟ้า ของ Ab Normal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนนี้ เงียบเหงา น้ำตา มันก็เริ่มไหลลงมา
ไหลลงมา เป็นสาย หยดน้ำ หลั่งไหล จากฟ้า
ปล่อยให้มันไหลลงมา ไม่ให้ใครเห็นน้ำตา

* ทั้งชีวิต ไม่เคยต้องแพ้ ไม่เคยผิดหวังอะไร
ไม่เคยต้องเสียใจ แล้วชีวิต ต้องเจ็บช้ำ
เพราะไม่เคยเตรียมรับความจริง
ว่าต้องมีสักวัน กับคำว่าแพ้

บนนั้น บนฟ้า สวยงาม
หมอกเย็นสีขาวบาง ๆ กับฟ้าจาง ๆ เคยเก็บไว้
ตัวฉัน ร่วงลง จากฟ้า ตกจากฟ้าลงสู่ดิน
แต่ไม่ให้ใครเห็นน้ำตา

(ซ้ำ *)

ทั้งชีวิต ไม่เคยต้องแพ้ ไม่เคยผิดหวังอะไร
ไม่เคยต้องเสียใจ แล้วชีวิต คงต้องพร้อม
ที่จะรับความจริงว่าต้องมีสักวัน กับคำว่าแพ้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงของหัวใจ คอร์ด - โต๋ Chord Phleng Khong Huachai by To เก็บเพลงนี้ไว้ตรงที่ เล็ก ๆ ในใจ เก็บให้ นาน ๆ อย่าให้จางลบเลือนไป เมื่อเธอเหงาไม่เหลือใคร โปรดรู้ว่าเธอนั้นยังมีฉัน อยู่ตรงนั้นเสมอตรงที่ เล็ก ๆ ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเป็นวันสุดท้าย คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Rak Thoe Pen Wan Sutthai by Phisut Sap Wichit รักเธอเป็นวันสุดท้ายได้ไหม ก่อนที่เธอจะจากไปเป็นของคนอื่น พรุ่งนี้ อยากให้มี ความหมาย ในคืนวันก่อนลา แค่เพียงในวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Etc Chord Plian by Etc คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า เปลี่ยนใจรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งหนึ่งในใจ คอร์ด - Slot Machine Chord Sing Nueng Nai Chai by Slot Machine จมอยู่ในใจของคน ใจคนที่มันร้อนรน เวลาผ่านพ้นทุกวันและคืนโหดร้าย อาจจะเห็นแสงเลือนลางข้างใน ก็คงเป็นเพราะเธอ แต่ยังคงเหลือสิ่งหนึ่งในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่มันกำลังเกิด คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Feat.Pause Chord Sing Thi Man Kamlang Koet by Chi Ra Kon Som Phithak Feat. Pause สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเรา ทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรัก หรือเปล่า มันชอบกล เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอบให้หายสงสัย ให้รู้ทีเล่นคอร์ดเพลงนี้